Phim Ảnh

Sự thật về người người phụ nữ U50 từ Tiền Giang lên Sài Gòn xem 'Avengers: Endgame': Trùm săn vé họp báo, 'bổn cũ' với Aquaman

Hoàng Minh
Chia sẻ

Một câu chuyện đầy cảm động về người phụ nữ U50 xếp hàng mong nhận được vé của Avengers: Endgame đang lan truyền, nhưng đằng sau đó là sự thật đầy bất ngờ.

Giữa sức nóng của siêu bom tấn Avengers: Endgame, trong lúc mọi người tranh nhau từng chiếc vé để xem phim sớm nhất có thể, thì mạng xã hội đã lan truyền bài viết về một người phụ nữ U50 đã lặn lội từ Tiền Giang lên Thành phố Hồ Chí Minh để xếp hàng chờ nhận vé tham dự buổi họp báo (premiere). Được biết qua lời kể, “vì là fan của dòng phim siêu anh hùng Marvel, B. cháu của cô Hai đã muốn lên sớm để được xem phim cùng với fanclub của phim”. Tuy nhiên, bà và cháu trai không có được may mắn vì chỉ có 100 vé được phát ra. Bà cũng chia sẻ mình sẽ về ngay Tiền Giang để kịp đến nơi vào lúc tối.

Nhiều người cảm động trước hình ảnh một fan Marvel chân chính lớn tuổi, không quản ngại đường xa để có thể thưởng thức bộ phim Avengers: Hồi kết. Tuy nhiên, sự thật có vẻ không phải như thế.

Trước đó vào dịp ra mắt phim Aquaman, nhà phát hành tại Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình dành cho fan để nhận được vé tham dự buổi họp báo. Một tài khoản Facebook đã từng chia sẻ cảm xúc của mình trước người phụ nữ này:

Hôm nay, lúc đi dự premiere bom tấn Aquaman, mình tình cờ nhìn thấy một nhân vật rất thú vị. Đó là một bà cụ (hình dưới).

Vì quá hưng phấn, mình quyết định tới nơi tổ chức premiere từ hồi 15h để xem Fan Festival tại đó được tổ chức như thế nào. Vừa đi lên sảnh, mình đã bắt gặp cụ đang ngồi chờ cùng với các fan. Ban đầu, mình nghĩ rằng: chắc cụ tò mò nên muốn vào tham quan hội trường cho biết.

Quay đi quay lại, lúc mọi người chuẩn bị vào rạp, tức 19h15, mình lại trông thấy cụ cũng đứng xếp hàng ở cổng vào rạp 3D (rạp dành riêng cho fan). Không biết cụ có phải là fan ruột DC hay không, nhưng độ chịu chơi của cụ quả đúng là đáng nể!

Ngay sau đó, một nhân viên của nhóm phát hành phim tại Việt Nam đã để lại lời nhắn bên dưới, rằng người phụ nữ U50 này cùng với một thanh niên “là trùm săn vé premiere luôn đó. Song hành mọi nơi”.

Xem thêm nhận xét không spoil của những khán giả Việt xem 'Avengers: Endgame' đầu tiên: Xuất thần, đỉnh cao, chết lặng và bi tráng

Có lẽ sự thật bao giờ cũng phũ phàng với người hâm mộ. Hiện nay trong mỗi lần tổ chức họp báo ra mắt phim, nhà phát hành thường xuyên có sự kết hợp với các fanpage để phát tặng một số vé mời tham dự, hoặc tổ chức sự kiện xếp hàng nhận vé. Có thể người phụ nữ U50 đó là một fan của điện ảnh, hoặc luôn đi cùng cháu trai của mình như một người bạn đồng hành, nhưng với ban tổ chức thì không phải gương mặt lạ.

Xem thêm: Review không spoil ‘Avengers: Endgame’: Đại tiệc siêu anh hùng hoành tráng nhất mọi thời đại

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất