Phim Ảnh

Nhận xét không spoil của những khán giả Việt xem 'Avengers: Endgame' đầu tiên: Xuất thần, đỉnh cao, chết lặng và bi tráng

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau buổi họp báo ra mắt, khán giả Việt Nam đã vỡ òa trong cảm xúc với 3 tiếng 58 giây thưởng thức trọn vẹn siêu phẩm Marvel - Avengers: Endgame.

Vào tối 24/04/2019, buổi họp báo ra mắt phim Avengers: Endgame (Hồi kết) đã được diễn ra long trọng, hoành tráng tại khuôn viên ngoài trời ở Q.7 (TP.HCM) và Hà Nội. Hơn 1000 khách mời của giới chuyên môn, truyền thông báo chí, nghệ sĩ, fan cứng của Marvel cùng rất nhiều khán giả may mắn đã có mặt để chứng kiến thời khắc hào hùng của các siêu anh hùng - vài người trong số đó có thể sẽ tạm biệt bạn mãi mãi.

Sau buổi premiere, khán giả đã vỡ òa trong cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Ngay lập tức trên Facebook, nhiều người đã chia sẻ những cảm nhận về bộ phim khi là những khán giả đầu tiên được xem phim tại Việt Nam. Dĩ nhiên, với tiên chỉ không spoil (tiết lộ) nội dung phim nên độc giả hoàn toàn yên tâm vào những nhận xét bên dưới.

“Nước mắt đã rơi xuống” - Đó chính là cảm nhận của một khán giả vì sự bi tráng và hào hùng mà Avengers: Hồi kết đã mang lại.

“180 phút đã qua với nhiều giá trị nhân sinh sâu sắc” - Marvel đã đạt đến một đẳng cấp không còn là phim siêu anh hùng giải trí đơn thuần.

“Đỉnh cao” là từ mà một khán giả dành cho bộ phim này.

Trong khi đó, một fanpage chuyên chia sẻ review phim đã khẳng định bộ phim sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời để dù bạn có phải là fan chân chính của Marvel hay không thì cũng phải vỗ tay nhiệt liệt.

Hẳn “chết lặng” chính là từ chính xác để diễn tả cho người xem qua từng phân cảnh của bộ phim. Chết lặng vì hạnh phúc. Chết lặng vì nỗi đau. Chết lặng vì những hoan hỉ của Hồi kết.

Số phận của Captain America thế nào? Hãy tạm gác qua và ngắm nhìn anh một cách rõ nhất, đẹp trai nhất trong phần phim này.

Xem thêm: 500 anh em ghét cay ghét đắng những người “spoiler” Avengers: Endgame, đây là thủ thuật bạn nhất định phải biết

Nam stylist Kelbin Lei đã khóc vì bộ phim, lý do là gì thì bạn hãy ra rạp kiểm chứng nhé.

Fan của Marvel đâu cả rồi? Bạn phải tự hào vì những gì mà Avengers: Endgame mang lại, mảnh ghép hoàn chỉnh cho 22 bộ phim đã qua.

Xem thêm: 'Avengers: Endgame': 10 cách Captain Marvel làm lợt phai bóng hình Thanos trên màn ảnh!

“Xuất thần” - Một lời đánh giá trọn vẹn cho bộ phim.

“Và bi tráng”… Nhưng trước hết thì sẽ có đủ mọi cảm xúc hỉ nộ ái ố cho khán giả trong suốt thời lượng 3 tiếng 58 giây.

Xem thêm: 10 điều cần biết trước khi xem ‘Avengers: Endgame’ (Hồi kết)

Chắc chắn thời lượng ấy cũng không đủ dành cho các fan, và đồng thời đừng quên bộ phim không có after-credit.

Phim Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu từ ngày 26/04/2019 nhưng sẽ có suất chiếu sớm (sneakshow) vào tối 25/04.

Xem thêm: Trước khi xem 'Avengers: Endgame', cùng điểm lại tất cả siêu anh hùng và sự kiện lịch sử dẫn đến trận chiến hồi kết

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất