Phim Ảnh

Sử dụng yếu tố du hành thời gian, liệu có cơ hội nào cho nhóm Young Avengers xuất hiện trong 'Avengers: Endgame'?

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Hai tuần nữa, bộ phim bom tấn được mong đợi nhất năm "Avengers: Endgame" sẽ chính thức oanh tạc khắp các phòng vé trên toàn thế giới. Còn nhớ trước đây đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh hậu trường của phim bị rò rỉ, cho thấy tạo hình cũ của các siêu anh hùng quyền năng, từ thời phim Avengers đầu tiên.

Từ đó các fan của biệt đội này đã đưa ra một giả thuyết rằng nhóm Avengers sẽ quay lại quá khứ, tìm cách ngăn chặn âm mưu của Thanos ngay từ khi nó chưa bắt đầu. Cộng thêm việc Marvel Studios chiêu mộ thêm những diễn viên người lớn cho những nhân vật nhí thì các fan cũng mạnh dạn suy đoán nhóm Young Avengers sẽ xuất hiện trong Endgame. Vậy nhóm này là gì và gồm những ai?

Nguồn gốc nhóm Young Avengers trong truyện tranh

Sau sự kiện Civil War, một nhóm các siêu anh hùng tuổi teen có tên Young Avengers với sức mạnh và khả năng tương tự nhóm Avengers, được thành lập bởi Iron Lad để đánh bại phiên bản đến từ tương lai của chính mình, Kẻ Chinh Phạt Kang. Các thành viên của nhóm bao gồm: Iron Lad, Hulkling, Patriot, Wiccan, Hawkeye, Stature, Vision, Speed, Kid Loki, Miss America, Marvel Boy và Prodigy. Họ đều có mối quan hệ liên quan đến các Avengers đời đầu. Vậy nếu được đưa lên phim thì những nhân vật nào sẽ trở thành “cán bộ” của Young Avengers?

Harley Keener, ứng cử viên số một cho Iron Man phiên bản mini

Khán giả liệu còn nhớ cậu bé Harley Keener được thủ vai bởi Ty Simpkins trong Iron Man 3 không? Cho những ai chưa biết thì trong Iron Man 3, sau khi Tony Stark bị Killian bất ngờ tấn công thì anh đã lạc tới Tennessee. Với thân thể mang đầy thương tích cùng với bộ giáp bị hư hỏng nặng nề, Tony Stark không còn cách nào để quay về California, còn người dân thế giới lúc này thì nghĩ anh đã chết. May mắn thay, nhờ sự giúp đỡ của Harley Keener, một cậu bé thông minh, mà Tony Stark có thể sửa được bộ giáp cũng như khám phá ra những bí mật động trời của tổ chức Ten Rings.

Liệu Harley Keener sẽ trở thành người kế thừa của Tony Stark?

Cassie Lang, con gái của “Ant-man” Scott Lang

Theo Daniel R, cây bút của SuperBroMovies thì các sự kiện trong Avengers: Endgame sẽ diễn ra sau Infinity War khoảng năm năm. Ngoài ra, Marvel Studios còn công bố rằng họ đã tuyển nữ diễn viên Emma Fuhrmann cho vai Cassie Lang phiên bản tuổi teen.

Khi theo dõi Ant-man and the Wasp, người xem có thể thấy được cô bé Cassie Lang tỏ ra rất quyết tâm muốn trở thành một siêu anh hùng giống bố của mình. Sau sự kiện Infinity War, hiện tại với lượng thông tin ít ỏi thì người xem chỉ có thể biết là Hank Pym, Janet van Dyne và Hope van Dyne đã hy sinh, chưa rõ là là cô bé Cassie Lang có còn sống hay không. Liệu Emma Fuhrmann sẽ vào vai Cassie Lang của năm năm sau, hay là của một dòng thời gian khác?

Trong truyện tranh, Cassie lấy nhân dạng siêu anh hùng Stature sau cái chết của Scott và tham gia nhóm Young Avengers. Sẽ thật thú vị nếu như Cassie Lang trong Endgame ngộ nhận bố mình đã ra đi sau cái búng tay của Thanos và quyết định trở thành một siêu anh hùng giống Ant-man, tìm cách báo thù cho bố.

Emma Fuhrmann sẽ thủ vai Cassie Lang tuổi teen trong “Endgame”, nhưng cô sẽ tồn tại ở dòng thời gian nào đây?

Shuri, nhân vật có số phận bí ẩn nhất Avengers: Endgame

Nói Shuri là nhân vật bí ẩn không phải vì Marvel Studios không chịu tiết lộ về số phận của cô sau cái búng tay của Thanos mà là vì các fan không tin những gì họ nói. Gần đây Marvel tung ra loạt poster nhân vật của Avengers: Endgame xác nhận rằng Shuri đã bỏ mạng sau sự kiện trong Infinity War. Tuy nhiên vào tháng Bảy năm ngoái, trong quá trình quảng bá Mission Impossible: Fallout, khi được hỏi rằng ai là những người còn sống sót sau cái búng tay của Thanos thì Angela Bassett, người thủ vai Nữ hoàng Ramonda trong Black Panther, không ngần ngại trả lời rằng đó là nhân vật của cô và Shuri của Letitia Wright.

Một điều thú vị nữa đó là Shuri như lặn mất tăm, không xuất hiện nữa sau khi bị Corvus Glaive tập kích cũng như trong quá trình “trở về với cát bụi” của 50% sinh vật sống diễn ra trong Infinity War. Người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng thật ra Marvel Studios cố tình đánh lạc hướng và sẽ cho cô xuất hiện trong Avengers: Endgame với một vai trò cực kỳ bất ngờ.

Trong truyện tranh Shuri từng chống lại T'Challa, trục xuất anh ra khỏi Wakanda để trở thành Nữ hoàng của vương quốc giàu có và hiện đại này. Đồng thời, cô bé cũng trở thành Black Panther kế tiếp.

Liệu Shuri đã thật sự ra đi với anh trai mình hay chỉ lại là một cú lừa nữa từ Marvel Studios?

Monica Rambeau, phiên bản da màu của Captain Marvel

Chắc chắn khán giả nếu có quan tâm đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ chưa quên được cô bé Monica Rambeau, con gái của Maria Rambeau (bạn thân của Carol Denver). Cô bé này giống với Cassie Lang ở chỗ là cả hai đều muốn được trở thành một siêu anh hùng quyền năng.

Trong nguyên tác truyện tranh, Monica thậm chí là người sử dụng biệt danh Captain Marvel trước cả Carol. Monica Rambeau đã tiếp xúc với nguồn năng lượng có nguồn gốc không xác định ngoài vũ trụ, đem lại cho cô ấy khả năng bay, tốc độ và khả năng biến mình thành năng lượng thuần khiết. Rambeau đã chiến đấu cho Avengers trong thời gian dài thậm chí còn trở thành lãnh đạo của nhóm, đáng tiếc sau này khi gặp phải chấn thương cô đã phải từ bỏ nó. Khi cô gia nhập Mighty Avengers, cô đã lấy tên là Spectrum và sử dụng nó cho đến nay. Spectrum có thể biến mình thành bất kỳ dạng năng lượng nào trong quang phổ điện từ, cho phép cô vượt qua không gian với tốc độ đáng kinh ngạc.

Với việc Captain Marvel lấy bối cảnh vào những năm 90 thế kỷ trước thì cô bé Monica chắc chắn đã trở thành một cô gái trưởng thành trong Avengers: Endgame. Liệu cô bé sẽ xuất hiện trong phim? vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Có khả năng nào cho việc Monica Rambeau trở thành Spectrum trong Endgame hay không?

Đây hoàn toàn là suy đoán của người viết, muốn biết đây có phải là sự thực hay không thì phải cùng chờ Avengers: Endgame chính thức ra mắt vào ngày 26/04 sắp tới thôi.

Trailer bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin mới nhất