Phim Ảnh

Stylist cũ và hiện tại của Angelababy chiến nhau, Châu Đông Vũ nằm không cũng trúng đạn

Như Hồ
Chia sẻ

Khi stylist chiến nhau, nhiều minh tinh nằm không cũng trúng đạn, đều bị lôi vào mặc dù không liên quan gì đến mình. Mới đây Angelababy và Châu Đông Vũ bị dính vào.

Ngày 11 tháng 1, hai vị stylist trước và sau của Angelababy đã war nhau một trận trong vòng bạn bè. Hai người này từng hợp tác qua với nhiều nghệ nhân nổi tiếng khác nhau. Nhưng điều người khác không ngờ được chính là, hóa ra tưởng chỉ có những người trong ngành giải trí chiến nhau mới dữ dội, không ngờ hai vị stylist này cũng đặc sắc không kém.

Stylist đầu tiên của Angelababy có tên là Mã Duệ, hợp tác với cô 4năm từ năm 2010 đến năm 2013, và hiện giờ stylist của Angelababy do một người có tên là Xuân Nam phụ trách. Mã Duệ trong vòng bạn bè đăng lên một bài viết dài chỉ trích Xuân Nam, cho rằng người này cố tình tung tin đồn ác ý hãm hại mình, đồng thời thông qua một số thủ đoạn khác nhau mà làm tổn hại đến danh tiếng mình. Ngay sau khi bài viết được đăng tải vị stylist có tên Mã Duệ này còn kêu người chuyển cho Xuân Nam xem.

Ngay sau khi Xuân Nam nhìn thấy được bài viết này cũng đã viết một đoạn trả lời và kèm theo ý châm trích: “Người khác không dùng ngươi là do ngươi bất tài. Người muốn cáo (kiện) ngươi liên quan gì đến ta. Hợp tác vài lần khoác lác 10 năm. Thân là đồng nghiệp cũng cảm thấy hổ thẹn thay ngươi, có chuyện thì nói. Dựa vào ngươi cũng xứng để chửi ta sao“.

Việc hai vị stylist này tranh chấp là về mặt thời trang nhưng lại kéo Angelababy vào cũng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. (Trong bài viết của Mã Duệ nhắc đến có người nói Angelababy muốn kiện anh, chấm dứt hợp tác cùng anh). Ngoài Angelababy ra thì một người khác nằm không cũng trúng đạn chính là Châu Đông Vũ. Trong bài viết của Mã Duệ đã lấy Châu Đông Vũ làm ví dụ để dẫn chứng những câu nói sau này của mình.

Ngành giải trí ngoại trừ minh tinh ra thì nhiều lĩnh vực khác cũng chiến nhau dữ dội không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất