Phim Ảnh

'Strawberry Night Saga' tung hình poster & công bố ca khúc chủ đề

Natsumi
Chia sẻ

Tập 1 bộ phim "Strawberry Night Saga" sẽ lên sóng vào 10 giờ tối thứ năm ngày 11/4/2019 trên Fuji TV.

Bộ phim truyền hình hình sự dài tập Strawberry Night Saga sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 11/4 trong khung giờ 10 giờ tối thứ năm hàng tuần trên Fuji TV. Nữ diễn viên Nikaido Fumvà nam diễn viên, ca sỹ, thành viên nhóm nhạc thần tượng KAT-TUN Kamenashi Kazuya cùng đảm nhiệm vai chính. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Eguchi Yosuke.

Vừa qua, trang chủ phim đã tung poster đầu tiên được chụp tại một bãi đỗ xe ngầm nội đô. Trên tông màu đỏ rực gợi nhớ đến thế giới máu và dâu tây, ba diễn viên của bộ phim từ trái qua phải là Kamenashi Kazuya, Nikaido Fumi và Eguchi Yosuke đang đứng cạnh chiếc xe cảnh sát chờ đợi chiến đấu với những tên tội phạm.

Ca khúc chủ đề có tựa Rain sẽ do chính Kamenashi thể hiện. Mặc dù đã từng có nhiều ca khúc solo trước đây nhưng đây là lần đầu tiên Kamenashi hát ca khúc chủ đề cho một bộ phim. Kamenashi bình luận thử thách mới này rất có ý nghĩa và biết ơn cơ hội mà nhà sản xuất đã trao cho anh.

Bộ phim dựa theo Himekawa Reiko Series, bộ tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Honda Tetsuya. Năm 2010, một phần nằm trong bộ tiểu thuyết đã được Fuji TV sản xuất thành một tập phim đặc biệt với nữ diễn viên chính Takeuchi Yuko. Đến năm 2012, tiểu thuyết tiếp tục được dựng hẳn thành phim truyền hình dài tập với ekip và dàn diễn viên của bản đặc biệt và đạt tỷ suất cao 15,4%. Nối tiếp thành công đó, bản điện ảnh được ra mắt vào ngay năm sau đã thu về 2,15 tỷ Yên.

Với một ekip sản xuất mới cùng dàn diễn viên mới, bản truyền hình lần này sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện mới.

Sơ lược nội dung:

Himekawa Reiko (Nikaido Fumi đóng) chỉ mới 27 tuổi nhưng đã được thăng chức lên làm trợ lý thanh tra cảnh sát. Cô là Đội trưởng Đội điều tra hình sự số 10 thuộc Tổ điều tra số 1, Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Himekawa đã chứng minh được năng lực xuất sắc của mình khi phá thành công nhiều vụ án. Kikuta Kazuo (Kamenashi Kazuya đóng) là cấp dưới của Himekawa nhưng anh nhiều tuổi hơn cô.

Mặc dù ban đầu anh hoài nghi về khả năng của cô nhưng dần dần anh cũng phải công nhận và dần nảy sinh một tình cảm đặc biệt với Himekawa. “Kẻ thù” của Himekawa là Katsumata Kensaku (Eguchi Yosuke đóng), trợ lý thanh tra và là sếp của Đội điều tra hình sự số 5. Mặc dù Katsumata tự hào về số lượng các vụ bắt giữ vượt trội nhưng những phương pháp điều tra bất hợp pháp Katsumata sử dụng đã gây ra nhiều hoài nghi.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất