Phim Ảnh

'Spider Man: Far from Home' - Dấu kết hoàn hảo cho Phase 3 của MCU

Minh Thông
Chia sẻ

Ông trùm Marvel - Kevin Feige cho rằng Spider Man: Far from Home sẽ là sự kết nối hoàn hảo nhất và là cái kết cho vũ trụ Infinity.

Ông trùm Marvel, Kevin Feige xác nhận Spider Man: Far from Home sẽ là điểm mốc chấm dứt vũ trụ Infinity. Feige đã nói rằng bộ phim này và Endgame là sự kết nối hoàn hảo nhất và là “Hai mảnh ghép cần có để hoàn thiện bức tranh tổng thể”. Feige đã xác nhận Far From Home sẽ là bộ phim cuối cùng kết thúc Phase 3 của MCU, nhưng người hâm mộ lại muốn Endgame là bộ phim cuối cùng hơn vì quá choáng ngợp trước sự hoàng tráng của nó và ý nghĩa của nó.

Trong buổi phỏng vấn về bộ phim mới Spider Man: Far from Home, Kevin Feige đã thảo luận về phần tiếp theo của Spider Man và cách nó phù hợp để kết thúc Phase 3. Nhân vật Peter Parker của Tom Holland có vai trò lớn trong việc kết thúc vũ trụ Infinity khi mà giờ đây người mà cậu luôn ngưỡng mộ đã chết, và cậu có vẻ đã sẵn sàng để bắt đầu một vai trò mới. Kevin cũng đặt nhiều sự tin tưởng vào phần tiếp theo này sẽ hoàn thành một chương lớn của MCU.

Ông giải thích:

“Chúng tôi đã làm việc liên tục trong nhiều năm cho ba bộ phim: Infinity War and Endgame and Spider-Man: Far From Home. Đó là những bộ phim sẽ kết thúc toàn vũ trụ Infinity của MCU. Và khi chúng tôi đang làm việc với Endgame thì chúng tôi nhận ra rằng cái kết thật sự của vũ trụ Vô cực, bộ phim cuối cùng của Phase 3, phải là Spider-Man: Far From Home, bởi vì - hơi tiết lộ xíu - chúng tôi đã mất Tony Stark khi Endgame kết thúc”

Peter Parker mong đợi có một kỳ nghỉ thoải mái ở trời Âu cùng với những người bạn của cậu trong Spider Man: Far From Home, và tất cả chúng ta đều biết chuyến nghỉ mát đó sẽ không thể diễn ra. Parker đã có một vài năm khó khăn và giờ đến lúc cho thấy cậu có thể tự mình làm những gì. Bây giờ, Far From Home sẽ hoàn thành câu chuyện được kể trong Infinity War và Endgame.” Kevin cho biết.

“Mối quan hệ giữa Peter Parker và Tony Stark quá đặc biệt trong suốt 5 bộ phim mà Tom Holland thủ vai Người nhện trong MCU đến nỗi chúng ta cần phải xem tiếp theo cậu sẽ làm gì, nhìn thấy cách mà cậu bước ra khỏi cái bóng quá lớn của Tony Stark, và trở thành một anh hùng thật sư như cậu luôn hàng mơ ước. Và đó là lý do mà Endgame và Spider Man: Far From Home là hai mảnh ghép cần thiết cho một câu chuyện dài, và nó sẽ không kết thúc cho tới bộ phim Spider-Man: Far From Home”.

Spider Man: Far From Home được nhiều người nhận định nó sẽ trở thành bộ phim hay hay nhất trong MCU vì giống như bước ra hoàn toàn từ phiên bản truyện tranh. MCU luôn biết cách kết nối những câu chuyện hay ho lại với nhau trong khi vẫn đảm bảo tính độc lập của từng bộ phim và khiến nó trở thành một phần của một câu chuyện lớn hơn. Far From Home chịu nhiều áp lực khi phải kết nối mọi thứ với nhau và có vẻ như nó đang được đánh giá rất khả quan.

Spider-Man: Far From Home hiện đang công chiếu trên các rạp Toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất