Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Nghịch cảnh khó đỡ khi Mặc Liên Thành và Khúc Tiểu Đàn cùng xuyên không

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Song thế sủng phi 2" đã lên sóng những tập đầu tiên, nội dung hấp dẫn không hề thua kém phần 1. Lần này cả Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) và Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) cùng “được” xuyên không, nhưng nghịch cảnh khó đỡ khi người xuyên không thành đại gia, kẻ xuyên không thành nô tỳ.

Bắt đầu phần 2 của phim chính là cảnh Bát Vương Gia Mặc Liên Thành xuyên không về hiện đại trở thành một tổng tài chính hiệu. Mặc Liên Thành sở hữu công ty lớn, biệt thự đồ sộ cùng siêu xe cực sang và cuộc sống sanh chảnh. Sau nhiều năm tìm kiếm cuối cùng Mặc Liên Thành cũng tìm được Đàn Nhi, ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã không ngần ngại yêu cầu Đàn Nhi kết hôn với mình. Tuy bị từ chối nhưng Mặc Liên Thành không hề từ bỏ cơ hội thứ hai mà ông trời ban cho, cố gắng dùng mọi cách để tiếp cận và nắm lấy trái tim Đàn Nhi một lần nữa.

Mặc Liên Thành xuyên không trở thành soái ca ngôn tình, sở hữu biệt thự, xe sang và ngoại hình cực kỳ điển trai.

Mặc dù đã cố gắng hết sức bảo vệ Đàn Nhi, nhưng thế lực đen tối xuất hiện đã ép Đàn Nhi nhảy xuống vực thẳm. Lần này Đàn Nhi lại bị xuyên không về thời cổ đại. Vẫn là Khúc Đàn Nhi nhị tiểu thư của Khúc phủ, nhưng hoàn cảnh trớ chêu khi nàng vừa làm tiểu thư được hai ngày thì cả Khúc phủ bị giáng tội, nàng biến thành nô tỳ đem vào phủ của Mặc Liên Thành.

Trái ngược với Mặc Liên Thành xuyên không về hiện đại làm đại gia, Đàn Nhi về cổ đại chịu kiếp nô tỳ.

Xuyên không về cổ đại không chỉ có một mình Đàn Nhi mà đến cả Mặc Liên Thành cũng trở về thời cổ đại, gặp lại bản thân của 15 năm trước. Có nghĩa là ở thời điểm hiện tại, Mặc Liên Thành chính là người đến từ tương lai, chứng kiến bản thân trong quá khứ. Lúc này, cùng một thời điểm xuất hiện đến hai Mặc Liên Thành khiến cho một trong hai phải dùng thân phận khác để tiếp tục bên cạnh Đàn Nhi. Mặc Liên Thành đã đổi sang thân phận là Lưu Thương, dùng mặt nạ che đậy thân phận thật của mình. Lưu Thương nổi tiếng với tài mưu lược cao, học thức uyên thâm nên được Mặc Liên Thành trọng dụng, giữ lại Mặc phủ làm mưu sĩ. Đây cũng là cơ hội tốt để Lưu Thương có thể bên cạnh chăm sóc và bảo vệ Đàn Nhi.

Mặc Liên Thành cùng Đàn Nhi trở về cổ đại

Mặc Liên Thành phải sống dưới thân phận Lưu Thương.

Dù là xuyên không nhưng có vẻ như ông trời khá bất công khi để Đàn Nhi phải sống kiếp nô tỳ. Hi vọng những tập tiếp theo giúp Đàn Nhi nhanh chóng thoát kiếp nô tỳ, trở thành Vương Phi như trước kia.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất