Phim Ảnh

Song Luân và Hữu Vi sẽ chết trong những tập cuối của Hậu duệ mặt trời Việt Nam?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vừa đọ súng bị thương nặng, đại úy Duy Kiên và thượng sĩ Bảo Huy lại phải đối mặt với cái chết?

Teaser cuối cùng Hậu duệ mặt trời mở đầu với những hình ảnh cực lãng mạn và hài hước. Giải quyết xong nhiệm vụ liên quan đến Mark (Liên Bỉnh Phát), đại úy Duy Kiên (Song Luân) có thời gian rảnh để nghỉ ngơi và “bồi dưỡng tình cảm” với bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân). Tình huống bất ngờ xảy ra khi cô nàng đang mải mê nghe lại lời tỏ tình của mình với Duy Kiên hồi ở đảo Hải Phong, lỡ quên béng luôn anh chàng đang ngồi trên chiếc xe lăn do mình điều khiển. Duy Kiên lúc này chỉ biết tuyệt vọng gọi với theo khi chiếc xe lăn bánh lao thẳng ra đường lớn.

Teaser cũng mở ra một tình huống thú vị khác khi đội quân do Duy Kiên đứng đầu nhận được phần thưởng là chuyến viếng thăm và ca hát của các cô gái xinh đẹp người dân tộc. Thói đào hoa trỗi dậy khiến anh chàng và cả Bảo Huy liên tục có những hành động thân mật, thậm chí hôn tay của các cô gái mà không hề biết rằng tất cả được thu phát trên sóng truyền hình. Điều này khiến Hoài Phương đang làm việc tại bệnh viện nhìn thấy mà không kìm nổi cơn thịnh nộ.

Thế nhưng quãng thời gian êm đềm, lãng mạn chẳng được bao lâu, Duy Kiên lại phải lên đường làm nhiệm vụ nguy hiểm ở xa thành phố. Trước khi đi, anh chàng từ biệt Hoài Phương với lời hứa sẽ an toàn trở về. Cùng lúc đó, Bảo Huy (Hữu Vi) cũng nhận được lệnh và chia tay Minh Ngọc (Cao Thái Hà) để ra đi cùng Duy Kiên.

Dường như nhiệm vụ lần này chẳng mấy dễ dàng. Teaser hé lộ hình ảnh Duy Kiên và Bảo Huy rơi vào tay kẻ thù, bị đánh đập, tra tấn dã man. Ở nhà, Minh Ngọc là người đầu tiên trong 2 cô gái nhận được tin người yêu gặp nguy hiểm, không rõ sống chết. Trong khi trước khi ra đi, Duy Kiên đã kịp gửi lại một bức thư cho Hoài Phương nếu như anh không kịp trở về.

Bảo Huy, Duy Kiên rơi vào tay địch không rõ sống chết.

Minh Ngọc sợ hãi không dám tin điều đó là sự thật.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đã đi đến những diễn biến cuối cùng, sóng gió lần này ập đến cũng là thời điểm nguy kịch nhất, giống như “chỉ mành treo chuông”. Liệu Duy Kiên và Bảo Huy có thể thoát khỏi sự giam cầm, tra tấn của kẻ địch mà an toàn trở về, hay phiên bản Việt Nam của tác phẩm sẽ kết thúc trong bi kịch?

Teaser cuối Hậu duệ mặt trời.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play những tập cuối cùng của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất