Phim Ảnh

Song Joong Ki và đoàn phim 'Bogotá' khẩn cấp về Hàn vì COVID-19

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Do ảnh hưởng và mối nguy hiểm từ virus corona, Song Joong Ki và toàn bộ nhân viên của Bogotá buộc phải di tản Colombia để về Hàn Quốc.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 20/03, Song Joong Ki và toàn bộ đội ngũ sản xuất cũng như dàn diễn viên của dự án điện ảnh Bogotá sẽ ngừng quay phim ở Colombia, Nam Mỹ và quay trở lại Hàn Quốc để đảm bảo sự an toàn do những lo ngại về COVID-19.

Quyết định này được đưa ra sau khi đội ngũ sản xuất xem xét cân nhắc cẩn thận. Không chỉ tuân theo chính sách của Colombia mà còn cả các khuyến nghị của chính phủ Hàn Quốc trong bối cảnh đại dịch trên toàn cầu.

Đội ngũ sản xuất Bogotá cho biết: “Tất cả các nhân viên đang ở Colombia, Nam Mỹ sẽ trở về nhà để xem xét tình hình ở lục địa này. Chúng tôi đang tìm cách để đảm bảo nhân viên và các thành viên trong đoàn có thể trở về Hàn Quốc an toàn nhất có thể, bằng cách sắp xếp một chuyến bay càng sớm càng tốt”.

Mặt khác, Bogotá đã được coi là một trong những tác phẩm Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2020. Nội dung kể về câu chuyện của một người Hàn Quốc di cư đến Colombia và định cư, sống ở một vùng đất xa lạ. Bộ phim cũng thu hút được sự chú ý khi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Song Joong Ki vầ nỗ lực quay phim tại một địa điểm nước ngoài. Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim bắt đầu quay tại Colombia vào tháng 1 với sự hỗ trợ của các quan chức địa phương. Tuy nhiên, với sự bùng phát của Covid-19, đội ngũ sản xuất đã xem xét liệu có nên tiếp tục quá trình sản xuất hay không.

Sau sự lây lan liên tục của Covid-19 trên khắp Nam Mỹ và thế giới, đội ngũ sản xuất đã quyết định quay trở lại Hàn Quốc để theo dõi tình hình và thảo luận về lịch trình trong tương lai, mặc dù họ đang gặp rủi ro liên quan đến việc sản xuất phim. Đội dự kiến ​​sẽ quay trở lại Hàn Quốc ngay sau cuối tuần này, sau khi sắp xếp được chuyến bay.

Đội ngũ sản xuất của Bogotá nói thêm: “Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng để cố gắng ngăn chặn bất kỳ sự gián đoạn nào đối với việc sản xuất bộ phim. Vì đây là một tình huống khẩn cấp đối với tất cả mọi người liên quan, chúng tôi đang lên kế hoạch thử và tìm một giải pháp thay thế để có thể giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan”.

Dự kiến, Bogotá sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim vào nửa cuối năm 2020. Phim có sự tham gia của Song Joong Ki, Lee Hee Joon, Kwon Hae Hyo và Juana del Rio.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất