Phim Ảnh

Song Joong Ki gửi tin nhắn nhân ngày lễ cuối năm đến với fans khi đang quay 'Asadal'

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Joong Ki đã chào người hâm mộ trong một video gần đây và nói ngắn gọn về bộ phim sắp tới của anh ấy, "Asadal".

Trong một video được tải lên trang Facebook của Blossom Entertainment, Song Joong Ki cho biết, “Lần đầu tiên tôi chào các bạn. Tôi hiện đang bận quay phim Asadal“.

Sau đó, anh tiếp tục nói, “Chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho bộ phim vào đầu năm nay. Với tất cả các công việc chuẩn bị được thực hiện và quay phim đang diễn ra, hơn một nửa tháng 12 đã trôi qua. Tôi nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh”.

Song Joong Ki cũng chúc người hâm mộ của anh ấy những ngày cuối năm tốt lành như anh ấy nói, “Bữa tối Giáng Sinh sắp đến và năm sắp hết. Tôi hy vọng bạn có một thời gian vui vẻ với gia đình và những người thân yêu. Tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy lạnh rất nhiều trong những ngày này bởi vì chúng tôi đang quay phim, và thời tiết trở nên lạnh rất nhanh. Luôn luôn cẩn thận để không bị cảm lạnh nhé, và tôi chân thành hy vọng rằng nhiều điều tốt đẹp sẽ xảy ra với bạn trong năm tới so với năm nay”.

Cuối cùng, Song Joong Ki kết thúc lời chào của mình bằng câu nói, “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ cho bộ phim và chúng tôi có thể sẽ chào đón bạn với bộ phim này vào tháng 5 tới, vì vậy xin vui lòng chờ tôi một chút. Tôi sẽ làm hết sức mình để thể hiện phiên bản tốt nhất của bản thân trong bộ phim này. Chúc mừng năm mới và tôi yêu tất cả các bạn”.

Song Joong Ki hiện đang làm việc với bộ phim truyền hình mới của đài tvN, Asadal, một bộ phim giả tưởng lịch sử. Anh tham gia cùng dàn diễn viên toàn sao bao gồm Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Kim Ok Bin, Kim Eui Sung và Park Byung Eun.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất