Phim Ảnh

Song Hye Kyo xinh đẹp, Park Bo Gum bù xù kém sắc trên phim trường ‘Boyfriend’ tại Cuba

Thanh Long
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trên phim trường ‘Boyfriend’ đã được fan hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Boyfriend (남자친구) - bộ phim truyền hình đánh dấu sự hợp tác của cặp đôi chị em Song Hye KyoPark Bo Gum đã bắt đầu khởi quay vào tháng trước tại Seoul và hiện tại đang được quay tiếp tại đất nước Cuba xinh đẹp. Mới đây những hình ảnh của Park Bo Gum chụp hình ảnh cùng fan hâm mộ trên phim trường đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Park Bo Gum nở nụ cười thân thiện, vui vẻ tạo dáng trên đường phố Cuba cùng fan với mái tóc lòa xòa, thiếu chỉn chu so với hình ảnh điển trai thường thấy.

Mái tóc khiến các fan 'khóc thét' tung bay trong gió

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng chia sẻ hình ảnh của mình tại Cuba lên Instagram.

View this post on Instagram

? 쉬는시간

A post shared by Hyekyo Song (@kyo1122) on

Dù được chụp từ phía sau nhưng người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra nữ diễn viên xinh đẹp là người đứng ở giữa, với vóc người nhỏ nhắn, mái tóc ngắn và vẻ ngoài cực kỳ nữ tính

Hình ảnh của nữ diễn viên được fan hâm mộ chụp từ khoảng cách xa

Boyfriend xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh đầy lãng mạn giữa Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người sống bình thường và tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt nhất hằng ngày và Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người phụ nữ chưa bao giờ có thể sống cuộc sống của chính mình vì là con gái của một chính trị gia và là vợ cũ của một tài phiệt. Khi Jin Hyuk và Soo Hyun gặp nhau một cách tình cờ, cuộc sống của họ đã đã hoàn toàn thay đổi.

Boyfriend dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11 trên đài tvN sau khi bộ phim The Smile Has Left Your Eyes của Seo In Guk Jung So Min kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất