Phim Ảnh

Song Hye Kyo và Park Bo Gum nhìn vào mắt nhau tình tứ khi mặt trời lặn ở Cuba trong 'Encounter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng cho sự lãng mạn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong “Encounter” của đài tvN chưa?

Bộ phim truyền hình thứ tư - thứ năm sắp tới Encounter của tvN là câu chuyện về Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người thừa kế và là con gái của chính trị gia, người chưa từng sống cho chính mình, cùng với Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một con người sống tự do và có linh hồn thuần khiết. Cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên của họ khởi động một câu chuyện lãng mạn.

Trong một bức ảnh mới được phát hành, Song Hye Kyo và Park Bo Gum nhìn thẳng vào mắt nhau khi mặt trời lặn đằng sau họ trên cảnh quan thành phố Cuba. Biểu hiện của họ gợi ý về diễn xuất cảm động của họ trong tác phẩm lãng mạn, u buồn sắp tới.

Đội ngũ sản xuất của Encounter cho biết, “Chúng tôi hy vọng làm cho trái tim của người xem rung động với câu chuyện về cách Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp nhau một cách trùng hợp ở Cuba không quen thuộc. Xin hãy chờ đợi những câu chuyện của họ”.

Cuba nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp, tòa nhà cổ kính với đường phố xưa cũ, mang đến vẻ đẹp độc đáo. Các diễn viên và đoàn phim của Encounter đã sử dụng các địa điểm có lịch sử sâu sắc, như bãi biển Malecon của Havana và Hotel Nacional de Cuba, cho các địa điểm quay phim của họ. Song Hye Kyo và Park Bo Gum có một cuộc gặp gỡ huyền diệu với Cuba trong một khung cảnh mê hoặc của phim.

Các nhân viên sản xuất nói: “Vì khó có được sự cho phép quay phim ở Cuba, nên chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để thực hiện điều này. Diễn viên và đoàn phim làm việc cùng nhau dưới ánh mặt trời Nam Mỹ, muốn tạo ra những cảnh đẹp, chúng tôi rất vui vì có thể quay những thước phim xuất sắc. Chúng tôi sẽ mang đến những nét đặc trưng cho sự vui vẻ và tính thẩm mỹ của người Cuba trong suốt bộ phim, vì vậy, hãy chờ đợi và tiếp tục theo dõi buổi ra mắt Encounter với khung cảnh kỳ lạ và đẹp của Cuba”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất