Phim Ảnh

Song Hye Kyo mượn tiền Park Bo Gum ngay ở lần gặp tình cờ đầu tiên trong teaser mới nhất của 'Encounter'

Lin Lee
Chia sẻ

Không để khán giả chờ quá lâu với những thông tin mới nhất về bộ phim "Encounter" (tên cũ: Boyfriend), mới đây nhà sản xuất tvN đã tung thêm teaser của hai diễn viên chính. Cùng SAOstar khám phá nào.

Cách đây vài giờ, trên trang chủ của đài tvN đã đăng tải teaser mới nhất của bộ phim Encounter khiến cộng đồng yêu phim khắp nơi chao đảo. Khác với teaser mang nét ưu buồn trước, lần này khán giả được chiêm ngưỡng những thước phim hết sức lãng mạn của Song Hye Kyo Park Bo Gum.

Ở lần gặp đầu tiên Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) đã khiến Kim Jin Hyuk ( Park Bo Gum) phải bật cười trước lời hỏi mượn tiền bất ngờ của cô nàng. Có vẻ sự dễ thương pha chút cá tính đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng chàng trai lãng tử này. Cả hai cùng trải qua những giây phút cuối ngày ấm áp, sự ngẫu nhiên tìm được nhau này đã khiến tình cảm nảy nở. Khi Soo Hyun phải nói lời tạm biệt để rời đi, Kim Jin Hyuk đã rất lưu luyến và hỏi cô nàng: “Cô sẽ ở nơi này trong bao lâu?”

Teaser mang màu sắc mới.

Lần gặp đầu tiên của hai nhân vật chính.

Park Bo Gum bật cười vì Song Hye Kyo hỏi mượn tiền.

Cả hai đã có những giây phút lãng mạn bên nhau.

Trong teaser mới này, nhà đài cũng đã có phần chơi chữ khá thú vị, khi phần đầu video cuộc gặp bắt đầu bằng hai chữ “tình cờ” thì cuối video đã được thay bằng hai chữ “nhân duyên”. Có thể thấy hai nhân vật chính trong phim đã là định mệnh của nhau rồi, việc họ gặp nhau chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Chơi chữ “Tình cờ”.

Và “Nhân duyên”.

Cùng thưởng thức teaser nhé.

Phim sẽ lên sóng vào ngày 28/11/2018 lúc 21h30 (giờ Hàn) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất