Phim Ảnh

Song Hye Kyo đã ăn kiêng khi diễn chung với Park Bo Gum trong 'Encounter', không cảm thấy chênh lệch tuổi tác là một gánh nặng

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 21 tháng 11/2018, một cuộc họp báo của bộ phim truyền hình sắp tới "Encounter", với PD (đạo diễn sản xuất) Park Shin Woo và các diễn viên Song Hye Kyo và Park Bo Gum tham dự đã được tổ chức.

Trong sự kiện họp báo ra mắt phim Encounter (Boyfriend), PD Park Shin Woo đã nói lý do mà anh ấy mời Song Hye KyoPark Bo Gum đóng bộ phim Encounter: “Khi tôi đọc kịch bản, hai người đó xuất hiện trong đầu tôi. Thật khó cho tôi để tưởng tượng ra bất cứ ai khác, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ về nó. Rất may, họ đã chấp nhận, vì vậy tôi đã vinh dự được làm việc cùng với họ”.

PD Park Shin Woo cũng nói thêm: “Khi bạn đang hẹn hò, bạn cần can đảm cho dù bạn đang làm điều gì đó nhỏ hay lớn. Bộ phim truyền hình của chúng tôi là một câu chuyện đáng yêu về cách thể hiện lòng can đảm từ giai đoạn bắt đầu của việc phải lòng ai đó cho đến khi có điều gì đó đáng kể xảy ra. Hãy tận hưởng nó”.

Nam chính Park Bo Gum lịch lãm trong buổi họp báo “Encounter” vào 21/11/2018

Đạo diễn sau đó đã nói về những tranh cãi đi kèm với tin tức của Song Hye Kyo và Park Bo Gum. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng những ý kiến ​​đó sẽ kết thúc một khi bộ phim phát sóng”. Anh cũng nói thêm, “Đây không phải là một câu chuyện tập trung vào sự khác biệt tuổi tác của họ. Tôi thực sự nghĩ rằng một trong những điểm chính của bộ phim này là cảm giác rằng những khác biệt của hai người này sẽ biến mất sau khi họ gặp nhau”.

Song Hye Kyo cũng thêm vào cuộc trò chuyện: “So với Hậu duệ của Mặt trời, bộ phim của chúng tôi rất dễ thương và hạnh phúc. Khi chúng tôi lần đầu tiên diễn xuất, có rất nhiều cuộc trò chuyện về sự khác biệt về độ tuổi, tôi hơi lo lắng rằng điều này sẽ gây khó chịu cho những người khác, đó sẽ là một vấn đề nếu chúng tôi cùng tuổi trong bộ phim. Nhưng trong phim, chúng tôi là một cặp đôi chênh lệch tuổi tác, và tôi đóng vai một CEO của một công ty, vì vậy tôi không quá nặng nề với tất cả những sự phát triển của nhân vật này”.

Cô kết luận: “Tôi rất vui mừng vì công việc diễn xuất lần này, nhưng cũng lo lắng. Tôi cảm thấy có rất nhiều cảm xúc khác nhau”. Sau đó cô nói đùa: “Tôi đã ăn kiêng vì tôi phải diễn xuất chung với Park Bo Gum. Vì vậy mà tôi có thể trông xinh đẹp”.

Cũng trong cuộc họp báo này, khi được hỏi về việc làm hợp tác chung với Song Hye Kyo, Park Bo Gum trả lời, “Tôi rất vinh dự khi chúng tôi được làm việc cùng nhau. Hye Kyo noona chăm sóc tốt cho tôi và rất chu đáo. Ban đầu, hơi khó để tiếp cận cô ấy, nhưng chúng tôi đã đến gần hơn với nhau trong khi quay phim”. Anh ấy cũng khen ngợi, “Cô ấy đã mua rất nhiều đồ ăn và đưa ra lời khuyên diễn xuất bổ ích. Cô ấy xinh đẹp về mọi mặt”.

Song Hye Kyo chia sẻ, “Mọi người dường như nghĩ rằng chúng tôi rất thân thiết, nhưng thành thật mà nói, chúng tôi không biết rõ nhau trước khi gặp Encounter. Anh ấy trẻ hơn, nhưng tôi vẫn khó tiếp cận anh ấy”. Cô ấy tiếp tục, “Tôi đã nói chuyện rất nhiều với đạo diễn và Bo Gum. Không có bất đồng với mỗi cuộc trò chuyện, và chúng tôi luôn ở trên cùng một trạng thái, vì vậy việc quay phim diễn ra suôn sẻ ở cả Cuba và Hàn Quốc”.

Song Hye Kyo cũng được hỏi về những lời bình luận từ chồng cô Song Joong Ki, cô trả lời: “Anh ấy nói hãy làm việc chăm chỉ và anh ấy sẽ tận hưởng bộ phim”.

Vì Park Bo Gum cũng thân thiết với Song Joong Ki, anh được yêu cầu chia sẻ một tin nhắn cho Song Joong Ki. Park Bo Gum đã hé lộ về tin nhắn này: “Giống như anh đã khuyên tôi, tôi đang làm việc chăm chỉ nhất để quay phim mà không cảm thấy gánh nặng. Tôi cũng cổ vũ cho tvN Asadal mà anh đang quay. Hwaiting!”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất