Phim Ảnh

So sánh cảnh gặp lại nhau ở sân bay của cặp đôi chính 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam và bản gốc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có còn nhớ cảnh gặp gỡ sau khi chia tay của cặp đôi đại úy Yoo Shi Jin - bác sĩ Kang Mo Yeon trên hòn đảo cứu trợ từng khiến khán giả vô cùng thổn thức?

Trong hai tập 5-6 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, chuyện tình ngắn ngủi của cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương (Song Luân - Khả Ngân) chưa kịp nở đã sớm tàn vì chàng đại úy nhận lệnh phải đi làm nhiệm vụ ngoài đảo gấp trong vòng 8 tháng. Lưu luyến nói lời chia tay trong lần thứ 3 hẹn gặp, cả Hoài Phương và Duy Kiên đều nghĩ có lẽ sẽ khó có cơ hội được gặp lại nhau lần nữa.

Hoài Phương - Duy Kiên chia tay cuộc tình ngắn ngủi trong tiếc nuối.

Thế nhưng, số phận an bài khi Hoài Phương vô tình làm mất lòng vị giám đốc “dê xồm”, bị buộc phải dẫn đầu tổ tình nguyện y tế ra đảo khám chữa bệnh. Trớ trêu thay, hòn đảo Hải Phong mà cô được điều tới cũng chính là nơi binh đoàn của Duy Kiên đang làm nhiệm vụ.

Đại úy đã xuất hiện bằng trực thăng chuyên dụng như mong ước của khán giả.

Khán giả từng xem Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn Quốc chắc sẽ không thể nào quên cảnh gặp lại đầy bất ngờ và lãng mạn của cặp đôi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong tập 3. Chạm mặt anh Shi Jin ở nơi xa lạ, ánh mắt ngạc nhiên, hụt hẫng của Mo Yeon khi chàng đại úy lạnh lùng lướt qua khiến người xem không khỏi mềm lòng thổn thức.

Cảnh gặp lại giữa bác sĩ Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin.

Cảnh quay kinh điển khiến khán giả khó quên.

Sang đến phiên bản Việt, cảnh gặp gỡ của cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương ở cuối tập 6 của bộ phim được kéo dài hơn hẳn. Bước xuống từ phi cơ, đại úy Duy Kiên đeo kính đen che khuất nửa gương mặt, biểu cảm lạnh lùng bước về phía các thành viên tổ tình nguyện ý tế. Trong khi đó, nhìn Duy Kiên cứ thế vô tình lướt qua, Hoài Phương đã thẫn thờ rơi lệ. Cũng trong khoảnh khắc đó, nữ chính đã hồi tưởng lại những kỷ niệm buồn vui nhưng ngắn ngủi giữa hai người.

Cảnh Hoài Phương - Duy Kiên gặp lại nhau ở phiên bản Việt.

Hoài Phương đối diện chiếc trực thăng chở đại úy Duy Kiên.

Cô nàng đã rớt nước mắt khi thấy anh chàng cứ như vậy lướt qua mình.

Bạn thấy cảnh gặp gỡ nào ấn tượng hơn trong 2 phiên bản Việt - Hàn?

Chưa thể so sánh với bản gốc, thế nhưng phân đoạn này cũng đã được thể hiện khá tốt trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Còn bạn, bạn đánh giá cảnh quay này thế nào?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất