Phim Ảnh

Số phận của các nhân vật trong MCU sau cái búng tay của Thanos

Anh Anh
Chia sẻ

Đã nhiều tháng trôi qua kể từ ngày "Infinity War" khuynh đảo phòng vé nhưng người hâm mộ vẫn day dứt không nguôi về cái chết của hàng loạt các siêu anh hùng Marvel.

Những gương mặt đã “tử trận” bao gồm: Spider-Man, Black Panther, Doctor Strange, Scarlet Witch, Groot, Nick FuryMaria Hill. Ngoài ra, ở phần after-credit của Ant-Man and the Wasp, Hank Pym, Janet Van DyneHope Van Dyne cũng về với cát bụi sau cú búng tay của Thanos, để lại Scott Lang lạc trôi một mình trong Vùng Lượng Tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê tình hình cụ thể về số phận của các nhân vật trong MCU sau khi một nửa vũ trụ bị hủy diệt trong Infinity War.

Những nhân vật còn sống sót sau Infinity war

Steve Rogers/Captain America: Steve Rogers chính là người lãnh đạo đoàn quân Avenger và người Wakanda chống lại nhóm tay sai Black Order. Thậm chí, anh còn đấu một chọi một với Thanos. Đáng tiếc, đến cuối cùng, Steve Rogers đành bất lực nhìn người bạn thân Bucky Barnes tan biến.

Captain America

Tony Stark/Iron Man: Tony Stark suýt chút nữa đã mất mạng dưới tay Thanos trên hành tinh Titan nhưng Doctor Strange đã đổi Viên Đá Thời Gian để cứu Tony Stark.

Iron Man

Natasha Romanoff/Black Widow: Cựu đặc vụ Romanoff là một trong những nhân tố quan trọng trong công cuộc bảo vệ Wakanda khỏi Black Order. Cô may mắn sống sót sau những sự kiện trong Infinity War.

Thor: Sau khi nâng cấp vũ khí thành chiếc rìu Stormbreaker, Thor đã giúp nhóm Avenger xoay chuyển tình thế và suýt giết được Thanos, nhưng lại mắc phải lỗi lầm quá lớn là không nhắm thẳng vào đầu hắn.

James Rhodes/War Machine: Rhodes đóng vai trò quan trọng ở mặt trận trên không trong trận chiến Wakanda và cũng là một trong những người may mắn thoát khỏi sự hủy diệt của Thanos.

James Rhodes/War Machine

Bruce Banner/Hulk: Vì Hulk “từ chối” ra giúp sức các Avenger nên Bruce Banner đành sử dụng bộ giáp Hulkbuster để chiến đấu xuyên suốt bộ phim.

Rocket: Sau khi nhận lời hợp tác với Thor, Rocket may mắn là thành viên Vệ Binh Dải Ngân Hà duy nhất sống sót.

Nebula: Nebula là một trong những người tham gia trận chiến giữa nhóm Avenger/Vệ Binh Dải Ngân Hà với Thanos trên hành tinh Titan. Cô cùng với Tony Stark là những người sống sót còn lại trên hành tinh chết này.

Scott Lang/Ant-Man: Scott Lang vẫn đang ở trong Vùng Lượng Tử khi Thanos búng tay. Anh bị mắc kẹt ở nơi đây và chẳng hay biết chuyện gì đang xảy ra bên ngoài.

Okoye: Okoye đã lãnh đạo lực lượng Wakanda chống lại Black Order và phải chứng kiến cảnh vua T'Challa tan biến ngay trước mắt mình.

M'Baku: người lãnh đạo tộc Jabari đã bỏ qua những mâu thuẫn trước đó để đứng về phía T'Challa cũng may mắn sống sót sau Infinity War.

Kiến Lớn“: Trong khi Scott Lang bị mắc kẹt trong Vùng Lượng Tử, chú kiến này vẫn đang hạnh phúc ở nhà chơi trống và không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra bên ngoài.

Những nhân vật sống sót được hai đạo diễn xác nhận thêm

Một số nhân vật MCU nổi bật không hề xuất hiện trong Infinity War, nhưng hai anh em Russo và nhiều diễn viên đã lên tiếng xác nhận về tình trạng của các nhân vật này, qua đó ám chỉ những gương mặt nào sẽ góp mặt trong Avengers 4, như:

Valkyrie: Valkyrie chính là người đã đưa một nửa số dân Asgard đi lánh nạn sau khi Thanos tấn công con tàu. Nữ diễn viên Tessa Thompson đã xác nhận rằng Valkyrie “không những còn sống mà thậm chí đang mạnh hơn từng ngày”. Hy vọng rằng nữ chiến binh giỏi nhất Asgard sẽ trở lại trong Avengers 4.

Shuri: Cô em gái của T’Challa- đồng thời cũng là người thông minh nhất MCU đã được xác nhận là còn sống sau cú búng tay của Thanos. Nhiều fan dự đoán rằng rất có thể Shuri sẽ trở thành Black Panther trong Avengers 4.

Nữ hoàng Ramonda: Mặc dù không xuất hiện trong Infinity War vì lý do di tản sang nơi an toàn, nhưng nữ diễn viên Angela Bassett đã xác nhận vị nữ hoàng của Wakanda vẫn còn sống.

May Parker: Hai đạo diễn Russo đã tiết lộ rằng dì của Spider-Man đã sống sót sau cú búng tay và vẫn không hề hay biết cháu mình đã hy sinh ngoài vũ trụ.

Vịt Howard: Hai đạo diễn đã xác nhận với trang The Independent rằng chú vịt Howard (xuất hiện lần cuối trong phần after-credit của Guardians of the Galaxy) vẫn đang sống “nhăn răng” sau Infinity War.

Deadpool: Đích thân chủ tịch của Marvel Studios- Kevin Feige đã xác nhận với người hâm mộ rằng Deadpool vẫn sống tốt sau cú búng tay của Thanos. Cũng không có gì bất ngờ vì Deadpool vẫn đang thuộc vũ trụ Fox/X-Men khi Infinity War xảy ra.

Những nhân vật mà số phận chưa biết sẽ đi về đâu

Clint Barton/Hawkeye: Đặc vụ Barton đã không thể chiến đấu cùng các Avenger khác trong Infinity War do bị bắt giữ sau khi vi phạm Thỏa ước Sokovia. Mặc dù nhiều người hâm mộ hy vọng Hawkeye sẽ trở lại trong Avengers 4 nhưng hiện tại, tình hình sống chết của anh ra sao vẫn chưa rõ.

Carol Danvers/Captain Marvel: Trước khi về với cát bụi, Nick Fury đã gửi thông điệp khẩn nhờ đến sự trợ giúp từ Captain Marvel. Mặc dù chưa rõ tình trạng cụ thể nhưng có vẻ như Carol Danvers vẫn không bị sứt mẻ gì. Thậm chí, nhiều fan cho rằng cô quá mạnh nên dư sức khống chế quyền năng từ cú búng tay của Thanos. Siêu anh hùng mạnh nhất MCU chắc chắn sẽ tham chiến và đóng vai trò tất yếu trong Avengers 4.

Grandmaster: Khán giả lần cuối trông thấy nhân vật này trong phần after-credit của Thor: Ragnarok. Nam diễn viên Jeff Goldblum đã xác nhận rằng Grandmaster vẫn còn sống mặc dù hai anh em Russo vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể nói chắc thêm điều gì về Avengers 4 trước khi bộ phim được chính thức ra mắt vào ngày 3 tháng 5 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất