Phim Ảnh

So cảnh bác sĩ Hoài Phương lần thứ 3 từ chối đại úy Duy Kiên trong 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam với bản gốc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù thật sự có cảm tình với nhau nhưng dường như cô nàng bác sĩ vẫn chưa sẵn sàng yêu một chàng trai luôn phải đối mặt với nguy hiểm, cái chết luôn rình rập như Duy Kiên.

Sau màn “anh hùng cứu mỹ nhân” thoát khỏi chiếc xe lao xuống vực, cô nàng bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) càng có thêm nhiều tình cảm dành cho đại úy Duy Kiên (Song Luân). Tuy nhiên, đúng lúc cuộc sống sinh hoạt nơi đảo Hải Phong dần đi vào quỹ đạo cũng là lúc Duy Kiên nhận lệnh trở về đất liền trước.

Hoài Phương biết tin Duy Kiên về đất liền qua các binh lính khác trong đội.

Cô nàng tỏ ra buồn và thất vọng khi biết tin.

Trong phiên bản gốc Hàn Quốc, khi biết tin Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) sẽ trở về Hàn Quốc trước, bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã tỏ ra vô cùng buồn bã. Lúc này, Shi Jin đã hẹn gặp riêng với Mo Yeon để nói chuyện và tỏ tình với cô lần thứ ba. Tuy nhiên, anh chàng nhận tiếp tục nhận được cái kết đắng khi cô nàng quyết định tạm thời từ chối vì cần thêm thời gian để suy nghĩ.

Yoo Shi Jin hẹn gặp bác sĩ Kang Mo Yeon để từ biệt.

Anh chàng một lần nữa bày tỏ tình cảm với Mo Yeon.

Tuy không bị cự tuyệt nhưng cô nàng muốn dành thêm thời gian để suy nghĩ.

Cả hai phải một lần nữa ngậm ngùi bước qua nhau.

Tuy không bị cự tuyệt nhưng cô nàng muốn dành thêm thời gian để suy nghĩ.

Giống như Mo Yeon, bác sĩ Hoài Phương buông lời chất vấn tại sao Duy Kiên không nói trước với cô chuyện sắp trở về đất liền. Sau khi giải thích, Duy Kiên đã chủ động nhắc tới chuyện tình cảm giữa 2 người. Hoài Phương thừa nhận có tình cảm với anh, thường chú ý đến anh mọi lúc nhưng bản thân cô lại không thể chấp nhận việc không thể hiểu nổi người đàn ông có quá nhiều bí mật. Đó cũng là lý do khiến Hoài Phương chưa đồng ý lời tỏ tình của Duy Kiên mà cần thêm thời gian suy nghĩ.

Hoài Phương chất vấn Duy Kiên không cho mình biết chuyện sắp về đất liền.

Cô nàng quyết định lần thứ 3 từ chối lời tỏ tình của Duy Kiên.

Duy Kiên nói lời xin lỗi và một lần nữa để người yêu vuột khỏi tay mình.

Sau ngần ấy chuyện xảy ra, giữa Hoài Phương và Duy Kiên vẫn chưa xác định được mối quan hệ thật sự. Sau khi anh chàng về lại đất liền, đảo Hải Phong gặp cơn bão nghiêm trọng khiến tính mạng nhiều người bị đe dọa. Theo như phiên bản gốc, chuyến trở lại đảo cứu trợ này sẽ là bàn đạp để tình cảm của cặp đôi chính thức phát triển lên ngưỡng hẹn hò.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất