Phim Ảnh

SM bắt Go Ara trở thành 'búp bê câm', fan Hàn dậy sóng đồng thời khuyên Lee Yeon Hee nhanh rời công ty

Theo Nate
Chia sẻ

Go Ara tiết lộ về hình tượng mà công ty quản lý cũ - SM Entertainment buộc cô phải thực hiện. Cư dân mạng bất ngờ lên tiếng và khuyên diễn viên Lee Yeon Hee nên rời SM càng nhanh càng tốt.

Vừa qua, chương trình truyền hình thực tế Knoing Brothers đài JTBC tiếp tục lên sóng khán giả trong và ngoài nước sau một tuần chờ đợi. Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, Go Ara và L (Kim Myung Soo) của nhóm Infinite tham gia với tư cách là khách mời, đồng thời để quảng bá cho dự án mới Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi).

L và Go Ara.

Trong quá trình trao đổi, chia sẻ với các thành viên, Kim Myung Soo và Kim Hee Chul (Super Junior) đã tiết lộ về tạo hình mà công ty chủ quản bắt họ phải thực hiện theo kể từ ngày ra mắt. Sau khi nghe xong, Go Ara cũng nhanh nhảu tiết lộ: “Họ bảo em phải sống như một con búp bê, thậm chí họ bảo em đừng nói chuyện. Em luôn luôn phải như búp bê”.

Sau chương trình, cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc thẳng thắn bình luận:

Bình luận từ K-net.

1. [+1071, -27] Khi lần đầu ra mắt, đôi mắt của Go Ara rất bí ẩn, cô ấy thực sự trông giống như một con búp bê

2. [+843, -25] Hồi đó, tất cả các công ty đều có một hoặc hai hình tượng búp bê … Min Hyo Rin cũng là một trong số đó

3. [+681, -23] Ok Rim (tên của Ara trong 'Ngưỡng cửa cuộc đời') giống một búp bê thật.

4. [+639, -17] Tôi nghĩ Go Ara đẹp hơn trong 'Ngưỡng cửa cuộc đời … kể từ khi cô ấy được phẫu thuật mí mắt, cô ấy trông không tự nhiên khi diễn xuất. SM đã 'phá hoại' một cô gái vốn đã rất đẹp vì lợi ích của họ.

5. [+592, -12] Go Ara và Lee Yeon Hee đều là mỹ nhân của SM … Go Ara rất xinh và bí ẩn, trong khi Lee Yeon Hee có vẻ đẹp ngây thơ, như một tình đầu khó quên của tôi.

6. [+509, -15] Ước gì SM sẽ dừng ngay lại những kiểu hình tượng như thế… Họ có thể cho thấy sự quyến rũ cùng tính cách. Tại sao công ty luôn ép buộc với những “gà cưng” xinh đẹp phải giữ im lặng

7. [+468, -13] Thật tuyệt khi Go Ara rời SM, có lẽ Lee Yeon Hee cũng nên như vậy thì tốt

8. [+428, -10] Tôi nghĩ Go Ara cảm thấy tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây (kể từ sau khi rời SM). Cô ấy đã tăng cân và diễn xuất của cô ấy cũng trở nên tốt hơn.

9. [+346, -24] Cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Ngày xưa, có vẻ đẹp hòa trộn giữa Jeon Ji Hyun và Son Ye Jin. 

10. [+287, -13] Hồi đó, khái niệm như vậy thực sự hiệu quả, nhưng ngày nay mọi người mất hứng thú với bạn nếu bạn không cởi mở. Trong khi đó YG vẫn còn gắn bó với khái niệm đó.

11. [+219, -20] Hình tượng đó không phù hợp với tính cách của Go Ara.

12. [+189, -7] Đúng như những tin đồn về SM, họ không đối xử với nghệ sĩ nhà mình như con người mà là sản phẩm máy móc.

13. [+123, -9] Tôi thích vẻ đẹp của Lee Yeon Hee hơn Go Ara. Hi vọng cô ấy cũng rời SM, thì may ra sự nghiệp sẽ phát triển hơn.

Như các bạn đã biết, Go Ara và Lee Yeon được xem là hai nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp nhất SM Entertainment. Dù có thêm nhiều nghệ sĩ vào công ty, song vị trí của cả hai vẫn không lung lay. Bất cứ sự kiện nào, họ đều xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.

Cùng xuất hiện trong “Running Man”. Nếu bạn nghĩ Go Ara ít nói thì Lee Yeon Hee chỉ biết cười thôi.

Vào cuối năm 2016, Go Ara đã chính thức hết thời hạn hợp đồng độc quyền với SM Entertainment và quyết định sẽ rời khỏi công ty này sau 13 năm gắn bó. Sau khi rời SM và nữ diễn viên chính thức “đầu quân” cho công ty Artist của ba “ông hoàng phòng vé” Jung Woo Sung, Ha Jung Woo và Lee Jung Jae. Đến thời điểm hiện tại thì có lẽ Go Ara trở thành cô “gà cưng” duy nhất và không cần phải cạnh tranh ngoại hình với Lee Yeon Hee và Yoona khi còn ở công ty cũ. Cô nàng tăng cân đột ngột, ngoại hình phúng phính và diễn xuất tiến bộ, ổn hơn trước đây.

Hiện tại, Lee Yeon Hee vẫn đang hoạt động dưới quyền của SM, gần đây hầu như không xuất hiện trong các sự kiện cũng như phim truyền hình. Phải chăng họ lại “bỏ rơi” cô gái của mình? Lời khuyên của cư dân mạng Hàn Quốc không hoàn toàn sai, nếu Yeon Hee rời công ty chắc chắn sẽ thành công hơn rồi.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất