Phim Ảnh

Showcase 'Pháo đài Ansi': Seolhyun kém sắc khi đứng cạnh 'mỹ nam' Jo In Sung và Nam Joo Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jo In Sung, Park Sung Woong, Nam Joo Hyuk, Park Byung Eun...cùng nhiều sao khác đã tham dự buổi báo cáo sản xuất với khán giả cùng giới báo chí truyền thông trước khi phim chính thức công chiếu.

Vào trưa hôm nay (21/08), buổi showcase (báo cáo sản xuất) của dự án phim điện ảnh Pháo đài Ansi (안시성: Ansi Fortress hay The Great Battle ) được tổ chức tại Gangnam-gu, Seoul. Tham dự sự kiện này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám nhất xứ Hàn như “tài tử” Jo In Sung, Park Sung Woong, Nam Joo Hyuk, Bae Sung WooSeolhyun, Park Byung Eun…cùng một số nghệ sĩ khác.

Ngoại hình chuẩn đẹp của Jo In Sung.

Biểu cảm đáng yêu.

Nam Joo Hyuk thu hút mọi ánh nhìn với đôi chân dài miên man và gương mặt hoàn hảo.

Anh thuộc kiểu người nhìn mãi không chán.

Sao hạng A - Park Sung Woong.

Nữ ca sĩ Seolhyun rạng rỡ.

Ngôi sao mới nổi Jung Eun Chae xinh xắn.

Park Byung Eun điềm đạm.

Uhm Tae Goo.

Bae Sung Woo.

Oh Dae Hwan.

Cùng ngắm những khoảnh khắc dễ thương của dàn nam chính nhé!

Pháo đài Ansi xoay quanh nội dung phim kể về trận chiến 88 ngày tại pháo đài Ansi vô cùng ác liệt giữa quân đội Goguryeo với 50 vạn quân nhà Đường xâm lược. Trong phim, Jo In Sung đảm nhiệm vai tướng quân Yang Manchun, Nam Joo Hyuk thủ vai trợ thủ và Seolhyun sẽ vào vai em gái của tướng Manchun. Được biết, Ansi Fortress được dự đoán là một trong những dự án điện ảnh gây “sốt” với chi phí sản xuất lên tới 15 tỉ won. Kịch bản được đầu tư, tất cả các quá trình sản xuất, dựng cảnh, hậu kỳ cũng đều tỉ mỉ.

Theo dự kiến Pháo đài Ansi (안시성: Ansi Fortress) được phát hành tại tất cả các rạp chiếu phim Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 19/09 sắp tới.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất