Phim Ảnh

Shock: Disney và Marvel đuổi đạo diễn James Gunn ra khỏi 'Guardians of the Galaxy 3'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thông tin chính thức của Marvel và Disney đã được công bố cho số phận của đạo diễn James Gunn.

Mới đây, người hâm mộ các bộ phim Marvel nói chung và Guardians of the Galaxy nói riêng đã đón nhận một thông tin vô cùng shock trong lúc sự kiện Comic-Con 2018 đang diễn ra. Đạo diễn James Gunn - người đã tạo nên thành công của hai phần phim Guardians of the Galaxy đã bị hãng phim sa thải. Như vậy, phần ba về các Vệ binh dải Ngân hà sẽ phải do một đạo diễn khác cầm trịch.

Được biết, quyết định này đã được Disney và Marvel đưa ra vô cùng nhanh chóng sau khi một loạt các đoạn tweet cũ của vị đạo diễn này trên Twitter bị “đào bới” lại. Trong những đoạn tweet đó cách đây nhiều năm, James Gunn đã đùa nhạy cảm về vấn đề cưỡng hiếp và ấu dâm khiến cho công chúng tức giận.

 Alan Horn - Chủ tịch hội đồng quản trị của Walt Disney Studios đã xác nhận thông tin này bằng văn bản chính thức. James Gunn cũng đã phát biểu trên Twitter về những dòng tweet cũ đã bị xóa kia: “Nhiều người dõi theo sự nghiệp của tôi biết rằng khi vừa lập nghiệp, tôi là một người kích động, làm phim và đùa giỡn quá mức về những điều cấm kỵ. Tôi đã từng thảo luận với mọi người nhiều lần về cách tôi phát triển bản thân mình, công việc cũng như khiếu hài hước của mình”. Vị đạo diễn này cho biết, ông cảm thấy hối lỗi vì những lời nói gây shock của ngày xưa ấy, “Tôi xin lỗi vì những trò đùa của mình đã làm tổn thương người khác trong quá khứ. Tôi thực sự xin lỗi và đây là những lời chân thành của tôi”, nam đạo diễn chia sẻ.

Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc James Gunn sẽ không còn là biên kịch và đạo diễn của Guardians of the Galaxy 3, mặc dù bộ phim đang được anh phát triển về phần kịch bản sau thành công của hai phần trước. Số phận của bộ phim đang là nỗi lo của người hâm mộ, khi lẽ ra nó đang trong giai đoạn chuẩn bị rất tốt để khởi quay vào năm sau.

Sau đây là phát biểu chính thức của Alan Horn - chủ tịch Walt Disney Studios về việc “đuổi cổ” James Gunn ra khỏi tiểu vũ trụ Guardians of the Galaxy.

“Những phát ngôn và thái độ đầy xúc phạm của James Gunn trên Twitter là những điều không thể bào chữa và phù hợp với giá trị của hãng phim chúng tôi, vì vậy chúng tôi buộc lòng phải ngừng hợp tác với anh ấy”.

SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin cho độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất