Phim Ảnh

Shock: Đến lượt 'ông trùm Marvel' Stan Lee bị cáo buộc quấy rối tình dục

Tiến Đạt
Chia sẻ

Làn sóng #MeToo và #TimesUp nhằm cổ vũ các nạn nhân đứng lên tố cáo những nhân vật "máu mặt" trong Hollywood có hành vi quấy rối tình dục. Mới đây, ông trùm của Marvel - Stan Lee là người kế tiếp bị đưa ra ánh sáng với hàng loạt cáo buộc.

Stan Lee là huyền thoại truyện tranh, người sáng lập ra Vũ trụ Marvel. Ông đứng sau thành công của hàng loạt những truyện tranh nổi tiếng cùng với chuỗi phim siêu anh hùng ăn khách của Marvel như Avengers, Iron Man, Captain America, Guardians of Galaxy... Ông vẫn thường xuyên góp mặt trong mỗi bộ phim của mình với vai khách mời vui nhộn và thậm chí được khán giả mong chờ.

Vừa qua, tạp chí Daily Mail đưa tin, ông đã nhận được một số cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục và hành hung những y tá chăm sóc mình tại Hollywood Hills.

Một công ty cung cấp dịch vụ y tá tại nhà đã lên tiếng tố cáo hành vi không đứng đắn của ông trùm 95 tuổi này. Theo đó, ông đã thuê dịch vụ của họ với mức phí 1.000 USD/ngày để các nhân viên chăm sóc ông. Tuy nhiên, rất nhiều y tá đã bỏ việc với loạt than phiền khiến công ty này phải điều tra. Được biết, Stan Lee đã yêu cầu các nữ y tá phải quan hệ tình dục bằng miệng với ông (oral sex), tra tấn họ và bắt họ trần truồng đi vòng quanh nhà trong lúc làm việc. Trong khi đó, các luật sư của ông lại gửi thư đề nghị ngừng hợp đồng bới công ty dịch vụ y tá kia với lý do họ đã làm phật ý ông.

Sau đây là phát biểu chính thức từ phía Tom Lallas - luật sư của Stan Lee:

“Ông Stan Lee dứt khoát bác bỏ những lời tố cáo dối trá và đáng khinh bỉ kia, ông sẽ cương quyết bảo vệ danh dự của mình. Chúng tôi vẫn chưa thấy bất kỳ ai đưa sự việc này ra tòa dân sự hoặc báo cáo cho phía cảnh sát để có thể giải quyết một cách thỏa đáng. Thay vào đó, ông Lee lại nhận được nhiều yêu cầu đòi tiền chuộc và đe dọa rằng, nếu ông không trả tiền thì người tố cáo sẽ đưa việc này ra truyền thông báo chí. Chắc chắn rằng ông Lee sẽ không chi trả bất cứ khoản tiền nào như lời tống tiền trên vì ông hoàn toàn không làm gì sai”.

Được biết, công ty cung cấp dịch vụ y tá kia đã không tiết lộ tên vì muốn bảo vệ danh tính cho những người đã đứng lên chống lại ông Lee. Tuy nhiên, một công ty dịch vụ khác - Vitale Nursing - cũng từng cung cấp y tá chăm sóc ông, thì lại cho rằng người đàn ông 95 tuổi này “lịch sự, tốt bụng và tôn trọng người khác”, và đó là “một đặc ân khi được chăm sóc ông ấy”. 

Nhiều nguồn tin giấu tên lại liên tục vẽ ra những hình ảnh khác nhau về nhân vật này. Một bên cho ràng, sự thật đằng sau câu chuyện này rất tồi tệ:

“Stan Lee là một ông già đánh mất phương hướng của mình. Ông ta dường như chẳng quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Đã có một loạt những nữ y tá trẻ đến nhà ông ở West Hollywood và ông đã quấy rối tình dục họ. Ông ta rất buồn cười. 

Ông ấy trần truồng đi khắp nhà và có hành vi khiếm nhã với phụ nữ, ông yêu cầu họ phải quan hệ tình dục bằng đường miệng với mình trong nhà tắm, muốn họ phục vụ ông trong phòng ngủ. Ông thường dùng những từ ngữ bậy bạ khi nói chuyện với y tá. Stan Lee sờ mó thân thể những người y tá, và đó là một hành vi không thể chấp nhận được, đặc biệt với một biểu tượng nổi tiếng như ông”.

Một nguồn tin khác lại bảo vệ ông: “Mọi người thường nghĩ rằng tuổi tác của ông ấy là mục tiêu dễ dàng nhắm đến, và hẳn ông sẽ phải trả tiền cho những lời nặc danh tống tiền để bảo vệ danh dự của mình. Tôi không tin những cáo buộc ấy. Stan Lee đang bị lợi dụng”. 

Vợ ông - Joan Lee - đã qua đời vào tháng 7/2017 vừa qua.

Stan Lee đã có một năm đầy khó khăn trong năm 2017 vừa qua: Mất đi người vợ thương yêu của mình, người đã chung sống với ông trong 70 năm qua (cả hai có 1 đứa con gái là J.C. Lee). Gần đây, ông đã bị thất thoát 300.000 $ do gian lận trong kiểm toán. Giờ đây, ông lại phải đứng trước những cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất