Phim Ảnh

Shin Hye Sun - L (Infinite) nói về phản ứng tình cảm và việc cạnh tranh với 'Đêm xuân' của Han Ji Min - Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên drama Thiên thần vô tư đài KBS, L(Infinite) và Shin Hye Sun nói về phản ứng hóa học trên màn ảnh và việc đối đầu với Đêm xuân.

Vào ngày 12/06, L (Kim Myung Soo) và Shin Hye Sun đã tham dự một buổi họp báo cho bộ phim truyền Thiên thần vô tư đài KBS 2TV. Khi được hỏi về bầu không khí trên phim trường, Shin Hye Sun chia sẻ: “Thực sự rất tuyệt.Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều làm tốt, khi thời gian trôi qua, chúng tôi hiểu nhau hơn và có sức mạnh nhóm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp”.

Shin Hye Sun - L (Infinite) nói về phản ứng tình cảm trên phim trường.

Shin Hye Sun.

L (Infinite).

Về phản ứng hóa học với L, nữ diễn viên nói: “Myung Soo cũng đã nói điều này, chúng tôi thoải mái với nhau ngay từ đầu vì ở chung một khu phố. Chúng tôi nhanh chóng trở thành bạn bè và tôn trọng nhau cũng như những người bạn trên trường quay. Đó là lý do tại sao tôi không khó chịu chút nào. Chuyện tình lãng mạn của DanYeon Seo vừa mới bắt đầu. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ chờ đợi câu chuyện của họ. Tôi nghĩ mình có tương tác tốt với bạn diễn lần này hơn trước đây rất nhiều”. 

L chia sẻ: “Khi lần đầu tôi nghe tin Shin Hye Sun xuất hiện trong bộ phim, tôi đã nghĩ rằng chị ấy là động lực lớn cho bộ phim và bản thân tôi muốn làm việc với chị. Khi bắt đầu làm việc cùng nhau, tôi rất vui vì cả hai trở thành một cặp đôi tốt. Tôi nghĩ rằng khán giả sẽ thấy những phản ứng hóa học tuyệt hơn trong tập tiếp theo”.

Các diễn viên cũng được hỏi về dự án phim đang cạnh tranh trong cùng một khung giờ. Được biết, Thiên thần vô tư đài KBS đối đầu với Đêm xuân đài MBC do Han Ji Min Jung Hae In thủ vai chính.

Đêm xuân.

Shin Hye Sun cho biết: “Tất nhiên, tỷ suất người xem rất quan trọng. Nhưng khi có những drama chiếu cùng một khung giờ, các diễn viên trong bộ phim đó không nghĩ là đối thủ cạnh tranh. Họ đều là những người làm công việc giống như chúng tôi thôi. Tôi hy vọng rằng các bộ phim truyền hình khác cũng sẽ làm tốt.

Han Ji Min.

Tôi nghĩ rằng tất cả nên cùng nhau thực hiện tốt. Mỗi bộ phim đều có sức hấp dẫn riêng. Điều đó mang đến cho khán giả nhiều lựa chọn hơn và nhiều tình tiết hơn để xem. Vì vậy tôi không coi đây là một cuộc chiến. Nếu phần đầu drama của chúng tôi giới thiệu sự làm quen giữa Dan và Yeon Seo, thì nối tiếp sẽ là về cuộc sống khi cả hai ở cạnh nhau. Tôi nghĩ từ giờ trở đi sẽ có nhiều tình cảm và thú vị hơn”.

L trả lời: “Chúng tôi thuộc thể loại phim giả tưởng lãng mạn, vì vậy nó rất khác so với 'Đêm xuân'. Khung thời gian phát sóng của cả hai không hoàn toàn giống nhau. Không phải là chúng ta không chú ý, nhưng khung giờ và thể loại khác biệt. Chúng tôi chỉ có thể làm công việc mà chúng tôi phải làm. 

Jung Hae In.

Một điểm mấu chốt cho nửa sau của bộ phim là việc khám phá quá khứ giữa Dan và Yeon Seo. Các tập phim yêu thích của tôi là tập 7, 8 và 9. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể lay động trái tim khán giả. Câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn, và phản ứng hóa học cũng được cải thiện”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất