Phim Ảnh

Sebastian Stan (Winter Solider) hạnh phúc vì đã không được nhận vào vai Captain America

Anh Anh
Chia sẻ

Sebastian Stan chia sẻ rằng anh rất hài lòng vì mình không được nhận vào vai Captain America mà thay vào đó là vai Chiến Binh Mùa Đông/Bucky Barnes.

Bucky là một gương mặt đã quá quen thuộc của MCU, anh liên tục xuất hiện trong Captain America: The First Avenger, Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War, Black PantherAvengers: Infinity War, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện về một “anh hùng” Bucky mới thực sự được bắt đầu.

Sau khi trở thành Chiến Binh Mùa Đông thì giờ đây, Bucky lại tiếp tục có thêm một danh hiệu khác là Sói Trắng như chúng ta đã thấy trong phần post-credit của Black Panther. Tiếc thay, Bucky cũng nằm trong số “một nửa vũ trụ” bị hủy diệt bởi cái búng tay của Thanos, nhưng người hâm mộ không cần phải lo lắng vì đằng nào anh cũng sẽ quay trở lại trong Avengers 4.

Trong một buổi phỏng vấn với CNBC Make It, Sebastian Stan đã chia sẻ về chặng đường suốt bảy năm gắn bó với MCU. Ngay từ đầu, Sebastian Stan rất muốn diễn Captain America nhưng cuối cùng vai này đã thuộc về Chris Evans. Sau đó, anh được đề cử vào vai người bạn thân thiết của Steve Rogers - Bucky Barnes, một nhân vật đã phải trải qua bao sóng gió trong MCU, bắt đầu bằng việc bị HYDRA tẩy não và trở thành Chiến Binh Mùa Đông. Sebastain Stan cũng cho biết anh rất hài lòng với Bucky Barnes và đây cũng là nhân vật hợp với anh hơn là Captain America.

Tuy nhiên, Sebastian Stan hoàn toàn có cơ hội cầm chiếc khiêng của Captain America trong tương lai. Vì Bucky sẽ thay thế Steve Rogers gìn giữ thương hiệu Captain America nếu như có chuyện gì xảy đến với Steve Rogers trong Avengers 4. Sebastian Stan cho biết thêm là nếu Bucky trở thành Captain America thì tạo hình của anh cũng sẽ tăm tối, u ám hơn nhiều so với Steve Rogers. Ngoài ra, dựa theo bản hợp đồng chín phim của Sebastian thì fan sẽ vẫn còn gặp lại anh trong ít nhất là bốn phim nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất