Phim Ảnh

'Search - WWW' tung highlight kịch tính, Im Soo Jung, Lee Da Hee và Jun Hye Jin đối đầu căng thẳng

Lin Lee
Chia sẻ

Search: WWW của Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee đã được ấn định ngày lên sóng ngay sau khi bộ phim Bí mật nàng Fangirl của tvN kết thúc. Cách đây vài giờ, nhà sản xuất đã tung highlight vô cùng hấp dẫn của phim, hãy cùng SAOstar xem và tìm hiểu nhé.

Mở đầu đoạn highlight của Search: WWW là buổi chấp vấn căng thẳng của giám đốc Bae Ta Mi (Im Soo Jung) với hội đồng kỉ luật và báo chí. Dù bị bủa vây bởi những ý kiến tiêu cực cô vẫn bình tĩnh đối chấp thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ thế kỷ 21.

Dù bị báo chí bủa vây vẫn bình tĩnh đối chấp.

Dù bị báo chí bủa vây vẫn bình tĩnh đối chấp.

Khi nữ quyền lên ngôi

Không còn gói gọn trong những đề tài mà mà cánh đàn ông làm chủ giờ đây thời đại của các quý coi tài năng đã được khai sáng. Tuy chỉ gần 10 phút nhưng đoạn highlight đã lột tả cuộc sống đầy cạnh tranh không thua kém đấng mày râu của ba quý cô chủ chốt Bae Ta Mi, Cha Hyun (Lee Da Hee) và Song Ga Kyung (Jun Hye Jin).

Bae Ta Mi là giám đốc của một công ty quản lý cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc. Tuy đã bước vào độ tuổi 30 nhưng khả năng cạnh tranh cùng tinh thần hiếu thắng trong công việc đã luôn giúp cô làm chủ trong mọi cuộc đấu. Bỏ qua cuộc sống riêng tư Ta Mi tận hưởng thời gian bằng những thành công mà cô gây dựng được. Phương châm sống của cô nàng mỗi ngày chính là làm sao để bản thân trở thành xu hướng và được tìm kiếm nhiều nhất. Một cuộc sống hào nhoáng và nhiều người mơ ước, liệu cô nàng có cảm thấy đủ?

Im Soo Jung trong vai Bae Ta Mi.

Cô có được sự thành công hào nhoáng mà bao người thèm muốn.

Là xu thế, hình mẫu thành công.

Ta Mi hiếu thắng và rất cạnh tranh, cô là một người nghiện việc.

Cha Hyun và Song Ga Kyung vừa là những cộng sự thân thiết vừa là đối thủ của Bae Ta Mi. Nhân vật Cha Hyun do Lee Da Hee thủ vai là một cô nàng thành công nhưng vô cùng nóng tính. Không yếu đuối, không nhu nhược Cha Hyun mạnh mẽ và không ngừng đấu tranh để đạt được mục đích mong muốn. Cô nàng tự mình xử lí những chướng ngại vật cản trở công việc và sẵn sàng “đè bẹp” đối thủ nếu cần thiết. Mang vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cô lại có tật xấu là chuyên chửi người mỗi khi nổi điên. Dù cá tính mạnh và thích những cuộc đấu nhưng Cha Hyun cũng lương thiện và sẵn sàng giúp đỡ cộng sự trong những lúc khó khăn.

Lee Da Hee trong vai Cha Hyun.

Một cô nàng vô cùng nóng tính và thích chửi thề.

Quyết đoán trong công việc nhưng cũng rất lương thiện.

Quyết đoán trong công việc nhưng cũng rất lương thiện.

Khác với hai hậu bối của mình, Song Ga Kyung người điều hành công ty lại là một cô nàng thành công nhờ vào sự đổ máu. Còn đường dẫn đến vinh quang của Ga Kyung không chỉ là con đường khó khăn và còn là con đường đối mặt với sinh tồn. Nhờ trải nghiệm cũng những áp lực trong cuộc sống đã tôi luyện cô thành một quý bà thép. Luôn tính toán kĩ đường đi nước bước nhưng cô hậu bối thân thiết Ta Mi lại trở thành sự ngoại lệ.

Jun Hye Jin trong vai Song Ga Kyung.

Muốn thành công thì nhất định phải đổ máu.

Là chính cô lựa chọn con đường cô độc.

Cuộc đấu của ba người phụ nữ?

“Từ bây giờ đam mê của cô sẽ là tôi…”

Không hề khô khan với đề tài đấu đá giữa phe nữ mà Search - WWW còn có những tình tiết ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi chính Bae Ta Mi và Park Mo Gun. Nhà soạn nhạc tài năng Park Mo Gun là anh chàng đang ở độ tuổi 20 đầy nhiệt huyết. Công việc của anh là tạo ra những âm thanh đặc biệt trong các trò chơi video. Mo Gun gặp gỡ Ta Mi và trót phải lòng cô ngay từ gặp đầu tiên ở khu trò chơi. Tinh thần cạnh tranh của một phụ nữ cùng bản tính ngay thẳng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Mo Gun. Kế hoạch theo đuổi quý cô khó tính, khó chiều Bae Ta Mi của Mo Gun chính thức bắt đầu. Dù là đối thủ nào, đã là người anh chàng thích thì nhất định phải giành lấy cho bằng được. Một làn gió tươi mát mới vô tình ghé ngang cuộc đời nhạt nhẽo của Ta Mi, liệu tình yêu ở độ tuổi 30 này có phải là tình yêu cuối cùng? Với một người chỉ biết đến công việc như cô, Mo Gun sẽ dùng phương thức theo đuổi nào để thu phục?

Jang Ki Yong trong vai nhà soạn nhạc tài năng Park Mo Gun.

Anh phải lòng chị đẹp Bae Mi Ta ngay từ lần đầu gặp.

Anh phải lòng chị đẹp Bae Mi Ta ngay từ lần đầu gặp.

Hành trình theo đuổi của anh chàng bắt đầu.

Mo Gun sẽ dùng phương pháp gì thu phục Ta Mi?

Những phân cảnh lãng mạn.

Câu hỏi sẽ được giải đáp trong bộ phim, Search - WWW lên sóng tập đầu tiên vào ngày 05/06/2019 (Thứ Tư) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Highlight phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất