Phim Ảnh

Sẽ có một buổi tưởng nhớ cộng đồng dành cho huyền thoại Stan Lee

Minh Thông
Chia sẻ

Tuy nhiên, POW! Entertainment gần đây nhất đã giới thiệu về buổi tưởng nhớ cộng đồng dành cho huyền thoại này và trang chính thức của Stan Lee đã chia sẻ trên twitter của mình.

POW!Entertainment đang lên kế hoạch cho buổi tưởng nhớ cộng đồng dành cho Stan Lee, một huyền thoại comic book về siêu anh hùng nói riêng và nền văn hóa pop hiện đại nói chung. Ông luôn có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho thể loại truyện tranh, Lee là cha đẻ của những nhân vật truyện tranh siêu anh hùng luôn sống mãi với thời gian (như Fantastic Four, Iron Man, X-Men, Black PantherSpider-Man) và một số những nhân vật khác khi ông cộng tác với hai người bạn của mình là Steve Ditko và Jack Kirby.

Rõ ràng năm cuối đời của Lee là một năm đầy biến động. Sau cái chết của vợ ông hồi năm ngoái - Joan, ông phải trải qua những chấn thương lớn về tâm lý, cộng với tuổi cao khiến sức khỏe ông giảm sút nghiêm trọng, và điều đó buộc ông không thể tham gia một số những hoạt đồng cộng đồng mà ông vẫn luôn yêu thích. Lee muốn cho mình một tang lễ thật bình lặng và riêng tư sau khi mất, và khi một đoạn video phỏng vấn ông công chiếu không lâu trước ông qua đời lại khiến người hâm mộ yêu mến ông hơn và họ “hứa” rằng sẽ luôn ủng hộ thương hiệu Marvel - đứa con tuyệt vời mà Lee đã góp phần tạo ra.

Lễ tang dành cho huyền thoại “comic book” Stan Lee sẽ được tổ chức vào đầu tuần này thông qua một dịch vụ tang lễ tư nhân mà gia đình ông thực hiện, theo đúng với di nguyện của Lee. Vì thế những ai hâm mộ ông không thể chính thức bày tỏ lòng tiếc thương cuối cùng dành cho Lee theo những cách riêng của mình. Tuy nhiên, POW! Entertainment gần đây nhất đã giới thiệu về buổi tưởng nhớ cộng đồng dành cho huyền thoại này và trang chính thức của Stan Lee đã chia sẻ trên twitter của mình.

Người hâm mộ nhanh chóng đồng lòng và vô cùng hân hoan vì ý tưởng tuyện vời này. Hiện tại chi tiết về sự kiện này vẫn chưa được công bố nhưng POW! Entertainment cũng đã làm một hành động vô ý nghĩa khác: Tạo ra một Bức tường tri ân dành cho Lee trên trang web cá nhân của mình. Và chỉ một vài ngày sau đó, bức tường ấy đã tràn ngập những thông điệp bày tỏ sự tiếc thương, cảm ơn và tình yêu mà những người hâm mộ trên toàn thế giới dành cho Lee.

Trong khi cộng đồng fan vẫn đang chờ đợi những hướng dẫn tiếp theo để tham gia sự kiện tưởng nhớ, thì trên trang twitter chính thức của Lee sẽ vẫn tiếp tục chia sẻ “những thông điệp từ đồng nghiệp, những nghệ sĩ và những người luôn yêu quý ông từ mạng xã hội của họ”. Tuy nhiên, một thứ mà ai cũng tò mò là liệu rằng Marvel có lên kế hoạch về một buổi tưởng nhớ đặc biệt nào dành cho người đồng sáng tạo ra thương hiệu Marvel - Stan Lee - hay không?, hoặc là họ có tham gia vào sự kiện POW! chứ?

Đoạn clip tưởng nhớ cụ Stan Lee của Marvel Entertainment.

Marvel Entertainment đã công chiếu một video đầy cảm động sau khi Stan Lee qua đời, và theo như Kevin Feige và hãng Marvel thì có lẽ chúng ta sẽ còn gặp ông trong bộ phim bom tấn sắp tới, Avengers 4.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất