Phim Ảnh

Scarlett Johansson có thể nhận catse 15 triệu USD cho phim riêng về Black Widow

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Mức lương 15 triệu USD của Scarlett Johansson cho phần phim riêng về Black Widow đang khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Đây có thể xem như là lần chịu chi lớn lao của hãng Marvel đối với một nữ diễn viên.

Scarlett Johansson - nữ diễn viên đã đảm nhận vai diễn Black Widow trong 6 bộ phim của Marvel Studios, có thể sẽ nhận mức lương 15 triệu USD cho bộ phim riêng của mình về nữ siêu anh hùng này. Thông tin vừa được tờ The Hollywood Reporter đưa ra khiến nhiều khán giả choáng váng.

Mức catse khổng lồ này cũng cho thấy những gì mà Chris Evans và Chris Hemsworth đã thu về khi đóng vai Captain America và Thor trong phim Avengers: Infinity War. Evans và Hemsworth cũng nhận được 15 triệu USD trong Captain America: Civil War Thor: Ragnarok cũng như là Avengers 4.

Thực ra Marvel không phải lúc nào cũng hào phóng cho những bộ phim riêng đầu tiên. Còn nhớ Robert Downey Jr. đã chỉ nhận được 500,000 USD cho bộ phim Iron Man phần đầu. Johansson lại thu về số tiền catse gồm 7 con số trong Avengers 2012 sau khi cô ra mắt ở phim Iron Man 2 vào năm 2010. Chadwick Boseman cũng nhận được khoản tiền với 7 con số trong Black Panther (2 triệu USD). Mức lương của Boseman dự kiến còn tăng hơn nhiều ở những phần sau của Black Panther.

Black Widow trong Avengers 2012.

Còn với Brie Larson, người đoạt giải Oscar cho nhân vật của mình trong phim Room 2015 đã được trả 5 triệu USD khi tham gia phim Captain Marvel (Larson cũng đã ký hợp đồng 7 phim với mức catse tăng dần theo thời gian)

Mặc dù những con số nói trên vô cùng lớn, chênh lệch khá nhiều so với hầu hết các studio khác, nhưng vẫn rất hợp lý cho kinh phí sản xuất những phim của Marvel, đơn cử có thể kể đến 100 triệu USD của Infinity War. Bất kỳ bộ phim nào của Avengers cũng thu về trên 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu, trong đó Avengers 3 vượt mốc 2 tỷ USD. Vì thế, có thể thấy Marvel đang rất biết cách chi tiền để giữ người và đảm bảo hiệu quả công việc.

Nhiều nguồn tin đã xác nhận con số 15 triệu USD catse của Black Widow như The Hollywood Reporter đã đưa tin. Một người phát ngôn của Marvel cho biết: “Marvel Studios phủ nhận thông tin về những con số này, vì theo quy định trong hợp đồng, chúng tôi sẽ không được phép tiết lộ những số tiền lương hay điều khoản thỏa thuận”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất