Phim Ảnh

Sau Xa Thi Mạn, đến lượt Triệu Vy trở thành nạn nhân của app chỉnh hình: Én Nhỏ nay bị biến thành người ngoài hành tinh

Thiên Bình
Chia sẻ

Việc ngôi sao đăng hình trên mạng xã hội hoặc livestream dành tặng phúc lợi cho fan hâm mộ đã không còn là điều lạ lẫm nữa. Thế nhưng trong vài trường hợp, việc chỉnh sửa hoặc dùng app "tân trang" nhan sắc đã khiến nhiều người dở khóc dở cười vì chẳng thể nhận ra thần tượng.

Vào giữa tháng 1 năm nay, Xa Thi Mạn khiến fan hoảng hồn không thể nhận ra với khuôn mặt giống như những hot girl mặt rắn của Trung Quốc. Với đôi mắt to vô hồn, chiếc mũi dường như bị lệch hẳn đi, cằm được kéo dài Vline quá đà, pha hãm hại nhan sắc này đã khiến “Kế Hậu” Xa Thi Mạn trở nên đáng sợ. Sau Xa Thi Mạn, một minh tinh Đại Lục là nàng đại hoa Triệu Vy tiếp tục trở thành nạn nhân khi sử dụng những app chỉnh hình này.

Triệu Vy được nhiều người nhớ đến với việc sở hữu đôi mắt to, gương mặt tròn. Dường như hội nhập xu thế Vline làm đẹp khắp Châu Á, “nàng Én” đã sử dụng app livestream với bộ lọc một cách quá đà. So với trường hợp của Xa Thi Mạn, trông Triệu Vy còn trở nên khiếp sợ hơn. Đôi mắt nàng đại hoa đã to, nay còn lớn hơn gấp bội, đã thế gương mặt cô được ”bóp” lại để được tối đa hóa Vline. Mắt to, gò má hóp, cằm nhọn, nhiều cư dân mạng bình luận hình ảnh mới của Triệu Vy khiến người ta liên tưởng đến người ngoài hành tinh.

Việc chỉnh một cách quá lố của app khiến gương mặt Triệu Vy dường như méo đi.

Đôi mắt to, gương mặt hóp đã hãm hại nhan sắc của “Hoàn Châu Cách cách”

Vì những app này có thể chỉnh độ sáng lên mức tối đa nên ưu điểm có thể nhận thấy mà nó mang lại chính là làn da trắng sáng, nếp nhăn được xóa bỏ hoàn toàn. Vì vậy, nhan sắc của hai minh tinh đã ngoài 40 tuổi dưới thiết bị hỗ trợ đã trẻ lên trông thấy. Tuy vậy, chẳng người hâm mộ nào có thể cảm thấy hài lòng khi khuôn mặt của thần tượng mình bị biến đổi hoàn toàn, không thể nhận ra như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất