Phim Ảnh

Sau 'Vân Tịch truyện', phim mới của Trương Triết Hạn chuẩn bị lên sóng: Cư dân mạng 'gào thét' nhan sắc của nữ chính

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Vân Tịch truyện" (芸汐传) đã và đang là bộ phim hot trên màn ảnh hoa ngữ trong thời gian gần đây. Cặp đôi Trương Triết Hạn (Tần Vương Long Phi Dạ) và Cúc Tịnh Y (Tần Vương Phi Hàn Vân Tịch) đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua những phân đoạn tình cảm ngọt ngào hay ngược tâm.

Cặp đôi “Tần Tịch” trong “Vân Tịch Truyện”

Khán giả hi vọng Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y sẽ tiếp tục hợp tác trong phim mới

Thế nhưng không phải bất cứ điều gì mong đợi cũng sẽ thành hiện thực. Nửa cuối năm nay bộ phim Nhất kiến bất khuynh tâm (一见不倾心) của Trương Triết Hạn sẽ lên sóng, nhưng nữ chính không phải Cúc Tịnh Y.

Trương Triết Hạn và nữ chính không phải Cúc Tịnh Y

Trương Triết Hạn đã tham gia nhiều phim, đặc biệt gần đây nổi lên nhờ vai diễn Tần Vương Long Phi Dạ, tuy nhiên nữ chính lại là một người không có danh tiếng trong giới giải trí - Lê Nhất Huyên. Sau khi xem poster nữ chính, cư dân mạng không khỏi “gào thét” bởi so với nhan sắc của Cúc Tịnh Y thì kém xa một trời một vực

Nữ chính trong “Nhất kiến bất khuynh tâm” khiến fan thất vọng

Chính vì Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn quá xứng đôi trong Vân Tịch truyện nên fan khó có thể chấp nhận nhan sắc của Lê Nhất Huyên.

Nhiều fan cho rằng nữ chính già hơn nam chính

Nhất kiến bất khuynh tâm là câu chuyện tình yêu giữ ông chủ chuỗi nhà hàng Tây giàu có Dương Kính Nhất (Trương Triết Hạn) và cô nàng Chương Tiểu Cường (Lê Nhất Huyên). Ban đầu Dương Kính Nhất cho Chương Tiểu Cường vay tiền để trang trải chuyện gia đình, đổi lại cô phải đồng ý ký hợp đồng hôn nhân giả với Dương Kính Nhất để chống lại cuộc hôn nhân sắp đặt của gia đình anh. Cùng nhau trải qua nhiều biến cố, đúng lúc hai người nảy sinh tình cảm thì bạn gái cũ của Dương Kính Nhất về nước, đồng thời bạn trai cũ của Chương Tiểu Cường muốn nối lại tình cảm với cô. Cuộc tình của 4 người sẽ đi đến đâu? Liệu nam nữ chính có được cái kết tuyệt vời không? Chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời khi bộ phim lên sóng .

Chúng ta đã xem rất nhiều phim cổ trang của Trương Triết Hạn như Ban Thục truyền kỳ, Bán yêu Khuynh Thành, Vân Tịch truyện… Không thể phủ nhận tạo hình cổ trang của Trương Triết Hạn vô cùng khí chất, đến khi mặc lên y phục hiện đại cũng không kém phần điển trai. Chỉ tiếc là nữ chính không đẹp bằng Cúc Tịnh Y.

Dù vậy cũng luôn hi vọng bộ phim sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất