Phim Ảnh

Sau 'Trấn hồn', Bạch Vũ sẵn sàng trở lại đầy nam tính trong webdrama 'Thần thám'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trở lại trong dự án phim “Thần thám”, tuy nhiên "Triệu sở trưởng" lại giữ nguyên tạo hình cùng kiểu tóc khá giống trong "Trấn hồn" khiến người xem không khỏi nhớ thương.

Sau thành công vượt ngoài mong đợi của Trấn hồn, bộ đôi diễn viên chính Bạch Vũ - Chu Nhất Long tất bật hoạt động với các dự án phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. Mới đây, khán giả có cơ hội gặp lại Bạch Vũ trong bộ ảnh kèm trailer hé lộ nhân vật chính trong bộ webdrama sắp ra mắt Thần thám.

Bạch Vũ trở lại trong Webdrama Thần thám.

Trong Thần thám, Bạch Vũ một lần nữa hóa thân vào vai một trinh sát nhân dân mẫn cán, làm việc bảo vệ lẽ phải tên La Phi. Sở hữu chỉ số IQ cao cùng thân thủ rất tốt, La Phi thường một mình làm việc, phá bỏ nhiều vụ án quan trọng, đầy cam go.

Trailer Thần thám do đoàn phim vừa hé lộ.

Có thể thấy, tạo hình nhân vật La Phi của Bạch Vũ trong Thần thám khá giống với Triệu Vân Lan do chính anh chàng thủ vai ở Trấn hồn. Thậm chí, Bạch Vũ vẫn giữ nguyên bộ râu và kiểu tóc khi tham gia phim mới khiến người xem không khỏi hào hứng, hoài niệm về chàng “Triệu sở trưởng” hào hiệp trước đây.

Tạo hình La Phi từ kiểu tóc, bộ ria mép đến cách ăn mặc đều khá giống với Triệu Vân Lan ở Trấn hồn.

Tạo hình nhân vật Triệu Vân Lan trong Trấn hồn (trái).

Thần thám khởi quay hồi đầu năm, ghi hình trong khoảng thời gian Trấn hồn còn đang công chiếu. Phim dự kiến ra mắt khán giả dịp cuối năm. Cùng chờ đợi và đón xem tác phẩm webdrama đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất