Phim Ảnh

Sau trận chiến với Thanos trong 'Avengers: Infinity War', số phận 6 Viên đá Vô cực sẽ ra sao?

Anh Anh
Chia sẻ

Trong vòng mười năm qua, Marvel đã xây dựng nên một Vũ trụ điện ảnh muôn màu muôn vẻ với hàng loạt các nhân vật và mạch truyện đan xen với nhau, nhưng nổi bật và thu hút hơn cả chính là tình tiết về sáu Viên đá Vô cực nắm giữ quyền năng đáng gờm có thể khuấy đảo cả dải ngân hà.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là: Sau trận chiến với Thanos, số phận của sáu Viên đá Vô cực sẽ đi về đâu? Thuộc về phe chính nghĩa hay tiếp tục thất lạc để rồi lọt vào tay những kẻ phản diện?

Hội Illuminati

Cộng đồng người hâm mộ luôn mong đợi một tương lai không xa sẽ được chiêm ngưỡng hội Illuminati trên màn ảnh rộng. Như nhiều người đã biết, Illuminati là một nhóm bao gồm sáu siêu anh hùng cùng nhau bảo vệ Trái Đất. Mỗi người đều giữ một Viên đá Vô cực để phòng ngừa kẻ khác có thể tái tạo lại một Găng Tay Vô Cực nhằm thống trị Địa cầu như cách Thanos từng làm.

Nhóm Illuminai bao gồm các thành viên Iron Man, Mr. Fantastic, Black Bolt, Professor X, Sub-Mariner Doctor Strange. Trong đó, Mr. Fantastic (Bộ Tứ Siêu Phàm) vẫn chưa có bản reboot chính thức do Marvel Studios chưa mua bản quyền của Sub-Mariner. Chưa hết, series truyền hình Black Bolt của Marvel Television còn bị dân tình chê tơi tả nên sớm muộn gì Marvel cũng sẽ khép lại series này. Vậy nên tạm thời, khả năng nhóm Illuminati xuất hiện trong MCU trong một tương lai gần là điều khó có thể xảy ra.

Adam Warlock

Trong số sáu Viên đá Vô cực, vẫn còn một viên chưa xuất hiện trên màn ảnh, đó chính là Viên đá Linh hồn. Đây cũng xem là viên đá nguy hiểm nhất trong số sáu Viên đá Vô cực. Trong truyện tranh, viên đá này thuộc về một nhân vật ngoài hành tinh có quyền năng cực lớn tên là Adam Warlock. Adam Warlock cũng từng xuất hiện trong một cảnh post-credit cuối Guardians of the Galaxy Vol. 2 và là một thành viên của tộc thượng đẳng Sovereign ở phiên bản điện ảnh. Ngoài ra, Marvel cũng khẳng định với fan rằng Adam Warlock sẽ không xuất hiện trong Infinity War hay Avengers 4. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng sẽ được chiêm ngưỡng nhân vật này trong phần 3 của Guardians of the Galaxy.

Sự trở lại của các Celestial

Theo như lời kể trong Guardians of the Galaxy, ngoài vũ trụ tồn tại những thực thể cổ xưa mang tên Celestial. Chúng tự phong cho mình cái quyền phán xét cả thế giới và sử dụng Viên đá Sức mạnh để phá hủy hết hành tinh này đến hành tinh khác. Cuối cùng Viên đá Sức mạnh đã bị tước đoạt khỏi tay các Celestial. Sau hàng nghìn năm, dù dòng tộc này đã bị hủy diệt gần hết, nhưng chúng ta cũng đã có dịp chứng kiến được sức mạnh khủng khiếp của một Celestial là như thế nào trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Chỉ cần Celestial còn tồn tại ngoài vũ trụ ngày nào thì rất có thể ngày đó cũng chính là ngày chúng đến Trái Đất và quyết đoạt lại Viên đá Sức mạnh cho bằng được.

Trailer “Avengers: Infinity War”.

Trên đây chỉ là ba giả thuyết mà chúng ta có được ở thời điểm hiện tại về số phận của các Viên đá Vô cực sau khi Thanos bị đánh bại. Các viên đá này chứa đựng sức mạnh quá lớn nên phương án tiêu hủy là điều không thể. Chúng ta chỉ có thể chắc chắn một điều rằng trong tương lai, sáu Viên đá Vô cực sẽ vẫn chiếm vai trò cực kỳ quan trọng đối với Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất