Phim Ảnh

Sau tin đồn tình cảm với Kiều Hân, Dương Dương có tình yêu mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông tiết lộ hình ảnh Dương Dương thân mật với một cô gái thần bí, nghi ngờ chia tay với Kiều Hân và có tình yêu mới.

Đầu năm nay, Dương Dương bị tiết lộ đang hẹn hò cùng với Kiều Hân, hai người cùng nhau đi du lịch hay bị cư dân mạng đào ra những chi tiết nghi là đồ đôi. Đến cả đạo diễn nổi tiếng bên Trung cũng tin vào chuyện hẹn hò giữa Dương Dương và Kiều Hân, chia sẻ video couple được cư dân mạng lam ra để dành cho “cặp đôi tin đồn”.

Ngày 12 tháng 11, truyền thông tiết lộ hình ảnh gần đây Dương Dương cùng người quản lý ăn cơm còn dẫn theo một cô gái thần bí. Ngày hôm đó, Dương Dương ở Photographic studio để chụp ảnh, trước khi bắt đầu công việc không quên uống một ít nước ấm.

Sau khi hoàn thành công việc, Dương Dương đã thay một bộ đồ thoải mái hơn, hẹn người quản lý và cô gái thần bí cùng nhau ăn cơm. Dùng bữa xong, Dương Dương và hai người kia ra khỏi quán, có hành cộng vô cùng thân mật với cô gái. Ra khỏi cửa, nam diễn viên không gấp gáp lên xe rời khỏi mà đứng trò chuyện một chút với người quản lý và cô gái kia.

Sau khi sắp xếp cho cô gái bí ẩn kia, Dương Dương mới cùng trợ lý rời khỏi. Với hành động thân mật của Dương Dương dành cho đối phương thì hai người họ tuyệt đối không phải bạn bè bình thường, mối quan hệ chắc chắn rất tốt.

Nhiều lần bị đồn hẹn hò với Kiều Hân nhưng nhân viên Dương Dương đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm của hai người. Nhưng theo nhiều nguồn tin từ các bloggers Trung Quốc thì cả hai đã chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất