Phim Ảnh

Sau scandal của Dương Mịch, 'Phù Dao' bị đẩy xuống giờ khuya, thách thức lật đổ rating của 'Hoa Thiên Cốt'

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim "Phù Dao hoàng hậu" của Dương Mịch đã định thời gian lên sóng, khiêu chiến chính diện bộ phim "Hoa Thiên Cốt" của Triệu Lệ Dĩnh.

Bộ phim truyền hình cổ trang bom tấn Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Lại Nghệ diễn chính đã được đóng máy vào ngày 22 tháng 11 năm 2017, đến nay lịch chiếu cụ thể vẫn là một ẩn số và đây cũng là vấn đề khiến nhiều khán giả phải “la ó” vì chờ đợi quá lâu.

Vào ngày hôm qua, có rất nhiều nhân viên các đài truyền hình nổi tiếng tiết lộ rằng Phù Dao hoàng hậu sẽ được phát sóng vào ngày 19 tháng 6 trên đài Chiết Giang Vệ Thị sau khi bộ phim Bong bóng mùa hè kết thúc. Bộ phim dự tính sẽ chiếu vào khung giờ 22 giờ tối mỗi thứ 3, thứ 4, thứ 5 hằng tuần.

Có không ít dân cư mạng tỏ ý rằng Phù Dao của Dương Mịch sẽ khiêu chiến trực diện Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh. Nguyên nhân là bởi Hoa Thiên Cốt từng được phát sóng vào ngày 9 tháng 6 năm 2015 trên đài Hồ Nam Vệ Thị, khung giờ chiếu cũng là 22 giờ tối. Thời gian phát sóng của 2 bộ phim này có thể nói là rất giống nhau.

Có thể nói Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh đã thu về thành tích vô cùng tốt. Bộ phim không chỉ nhận được giải thưởng “10 bộ phim truyền hình có sức ảnh hưởng lớn” của buổi lễ trao giải quốc kịch thịnh điển năm 2015, mà còn thu về nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ khác như giải thưởng lớn “tác phẩm xuất sắc” của buổi lễ Chế tác truyền hình lần thứ 11, nhận được danh hiệu “Vua truyền hình của năm” tại buổi lễ thịnh điển “Đêm của IQIYI năm 2016”, được đề cử vào hạng mục phim truyền hình xuất sắc nhất của giải thưởng Bạch Ngọc Lan lần thứ 22 năm 2016.

Hơn thế nữa, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhờ vào vai diễn đột phá trong Hoa Thiên Cốt mà giành được giải thưởng nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất của giải thưởng Kim Ưng lần thứ 28. Bên cạnh đó rating bình quân của tác phẩm này cũng đạt đến con số “bất ngờ” 2.21%, mặc dù đã phát sóng được 3 năm nhưng Hoa Thiên Cốt hiện vẫn nằm trong top 3 bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất vào khung giờ khuya này.

Tuy rằng thành tích của Hoa Thiên Cốt rất xuất sắc, thế nhưng Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa của Dương Mịch trước đây phát sóng ở 2 đài Chiết Giang và Đông Phương cũng đã thu về thành tích không hề tệ. Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đã phát sóng được hơn 1 năm nhưng tỉ suất xem online của tác phẩm này ngày càng tăng lên với tốc độ “kinh ngạc”, cộng thêm tên gọi biệt danh “nữ vương rating” của Dương Mịch, vấn đề khiêu chiến với Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh vẫn có cơ hội rất cao.

Phù Dao của Dương Mịch tạm định sẽ phát sóng vào ngày 19 tháng 6, nếu khiêu chiến với Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh, mọi người nghĩ rằng ai sẽ thắng?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất