Phim Ảnh

Sau Kim So Hyun, cái tên nào sẽ nhận được lời mời đóng phim chuyển thể từ webtoon ‘Love Alarm’?

Thanh Long
Chia sẻ

Cư dân mạng tiếp tục đưa ra dự đoán và mong muốn những diễn viên họ yêu thích tham gia vào "Love Alarm" bản chuyển thể phim truyền hình.

Love Alarm là một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Sau khi nữ diễn viên Kim So Hyun nhận được lời mời vào vai nữ chính JoJo. Cư dân mạng tiếp tục đưa ra dự đoán và mong muốn những diễn viên họ yêu thích sẽ hóa thân vào các nhân vật trong webtoon. Cụ thể, các diễn viên được cư dân mạng mong muốn nhận được lời mời từ nhà sản xuất như sau:

 Nhân vật JoJo

Jo Jo là một cô gái trong sáng và lạc quan, không bao giờ cảm thấy nản lòng, bất kể khó khăn gì. Bởi vì bố mẹ cô đã mất, cô phải sống với gia đình của dì, người quản lý một cửa hàng tiện lợi. Jo Jo làm việc bán thời gian tại cửa hàng để giúp chi trả chi phí sinh hoạt. Mặc dù phải nhận sự phân biệt đối xử và thờ ơ của dì nhưng Jo Jo vẫn sống một cuộc sống đầy tốt đẹp và tươi sáng.

Kim So Hyun

IU

Sau khi Kim So Hyun nhận được lời mời, nhiều cư dân mạng mong muốn cô ấy sẽ chấp nhận tham gia bộ phim. Nếu không may Kim So Hyun từ chối, họ mong muốn IU Kim Tae Ri sẽ vào vai JoJo.

Kim Tae Ri

Nhân vật Seon Oh

Seon Oh được nuôi dưỡng bởi một người mẹ không quan tâm đến cậu và một người cha nghiêm khắc, bên ngoài cậu có vẻ khó gần và lạnh lùng nhưng bên trong lại là một chàng trai có trái tim ấm áp và yếu đuối. Vì vậy Seon Oh từng bị tổn thương rất nhiều và thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Người mà Seon Oh tin tưởng nhất là cậu bạn thân Hae Young, người luôn ở bên Seon Oh khi cậu gặp khó khăn.

Seo Kang Joon

Seo Kang Joon tiếp tục được nhiều cư dân mạng lựa chọn hoá thân vào nhân vật Seon Oh, ngay cả trước khi Kim So Hyun nhận được lời mời. Còn Lee Jong Suk là lựa chọn mới nhất.

Lee Jong Suk

Nhân vật Hae Young

Hae Young là bạn thân nhất của Seon Oh và là một nhân vật tốt bụng, hiếu học. Mẹ cậu làm công việc quản gia trong nhà của Seon Oh, nơi cậu và mẹ cậu sống. Hae Young là một người mạnh mẽ, người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì Seon Oh.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho Yoon Kyun Sang là hai nam diễn viên trước và sau khi Kim So Hyun nhận được lời mời được cư dân mạng mong muốn hoá thân vào nhân vật Hae Young.

Yoon Kyun Sang

Đối với nhiều cư dân mạng, đây là dàn diễn viên hoàn hảo mới nhất. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dàn diễn viên này? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất