Phim Ảnh

Sau khi tuyên truyền Diên Hi Công Lược từ Đài Loan trở về, Hứa Khải khệ nệ với một thùng lớn quà tặng

Vy Linh
Chia sẻ

Trưa ngày mồng 2/11/2018, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm ở Đài Loan.

Sau ba ngày tham gia các hoạt động tuyên truyền ở Đài Loan, khi “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam rời khỏi khách sạn, một lần nữa, khán giả được tận mắt chứng kiến một mỹ nữ nhan sắc xinh đẹp, tính cách ấm áp. Vây quanh ba diễn viên chính của Diên Hi Công Lược lúc đó là rất nhiều fan, họ đã chờ đợi hơn 3 tiếng đồng hồ để được gặp thần tượng của mình. Cảm động trước tấm chân tình của người hâm mộ, Tần Lam đã không ngần ngại lần lượt kí tên chụp hình với từng fan sau đó mới lên xe đi ra sân bay.

Tới sân bay, tuy thời gian check in chỉ còn không đến một tiếng, nhưng khi thấy người hâm mộ vẫn ở đó đón chào, giới truyền thông vẫn còn ở đó đưa tin, Tần Lam cố tình di chuyển chậm hơn, cũng lo lắng sợ mọi người bị ngã, ngoài ra Tần Lam lúc nào cũng luôn cư xử thân thiện, nhã nhặn với tất cả mọi người. Tần Lam hi vọng sẽ còn nhiều cơ hội đến Đài Loan, gặp lại tất cả các fan hâm mộ.

Hứa Khải xuất hiện ở sân bay Đào Viên với cả cây đen, áo khoác đen giống như ngày đặt chân đến Đài Loan, đội mũ lông đen rất ngầu. Trong ba ngày ở Đài Loan, Hứa Khải đã thu hoạch được một thùng quà lớn do các Fan tặng. Trong quá trình di chuyển cũng không ngừng nhoẻn cười vẫy tay chào fan, thậm chí là đi chậm lại hoặc đứng hẳn lại để ký tên cho người hâm mộ.

Đi tới cổng soát an ninh, do không chú ý, Hứa Khải không cẩn thận bị vấp chân vào con rồng đỏ đặt trước mặt. Cũng may, nhân viên an ninh bên cạnh Hứa Khải lúc đó đã kịp thời giữ an toàn cho anh. Sau khi rời Đài Loan, Hứa Khải sẽ lập tức bay thẳng tới Hàng Châu, di chuyển tới phim trường Hoành Điếm để tiếp tục công việc chụp hình của mình.

Trong lần làm việc ở Đài Loan này, do thời gian gấp gáp nên Tần Lam, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn không có thời gian để đi dạo chơi, mua sắm. Nhưng ngay khi kết thúc công việc, về khách sạn nghỉ ngơi, mọi người cũng có dịp được nếm thử các món ăn đặc sản Đài Loan được các nhân viên mua về từ chợ đêm.

Bởi vì có bộ phim Diên Hi Công Lược, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, và Hứa Khải mới có cơ hội đến Đài Loan. Tần Lam còn nhắc lại kỉ niêm lần trước đó khi cô đến Đài Loan, do không quen đường nên đã bị lạc, cũng may có một cô đã giúp đỡ, đưa Tần Lam về tận nơi. Đó là kỷ niệm mà Tần Lam không thể nào quên được.

Khi nghe Tần Lam kể về sự nồng nhiệt, ấm áp của người dân Đài Loan, Ngô Cẩn Ngôn ngồi bên cạnh cũng liên tục gật đầu đồng ý. Cô nói rằng “Bất kể là người hâm mộ hay là các nhân viên, đều có thể cảm nhận được từ họ những sự chăm sóc rất cẩn thận, tỉ mỉ”.

Đối với Hứa Khải thì đây là lần đầu tiên anh tới Đài Loan nên có chút lo lắng, căng thẳng. Nhưng qua ba ngày làm việc ở đây, Hứa Khải đã cảm thấy rất thoải mái, từ tận đáy lòng mà phát biểu: “Đôi khi vui vẻ và hạnh phúc chỉ đơn giản là như vậy, chính là chỉ trong chốc lát, cảm giác căng thẳng đã biến thành hạnh phúc.”

Ngô Cẩn Ngôn với trang phục giản dị, năng động cũng không ngần ngại dừng lại để ký tên cho người hâm mộ, trên môi không ngừng nở những nụ cười hạnh phúc. Thậm chí “Ngụy Anh Lạc” của chúng ta còn bày trò bắn tim với người hâm mộ khiến tất cả người hâm mộ ở đó vô cùng thích thú và hạnh phúc.

Có thể thấy, ở Đài Loan, Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam, Hứa Khải có vẻ còn nổi tiếng hơn khi họ ở Trung Quốc đại lục. Bởi vì gần đây, Đài Loan rất ít khi quay phim cổ trang, lần này mọi người đến tuyên truyền cho Diên Hi Công Lược, người hâm mộ Đài Loan đều rất phấn khích và nồng nhiệt tiếp đón.

Tổng hợp quà tặng các fans tặng diễn viên

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất