Phim Ảnh

Sau bài đăng 'tố' ekip 'Hữu phỉ', Triệu Lệ Dĩnh khiêm tốn quay phim, trò chuyện vui vẻ cùng Vương Nhất Bác

Như Hồ
Chia sẻ

Sau những vụ lùm xùm quanh đoàn phim Hữu phỉ, Triệu Lệ Dĩnh khiêm tốn quay phim, trò chuyện cùng Vương Nhất Bác vô cùng vui vẻ.

Ngày 15.11, Triệu Lệ Dĩnh đột nhiên đăng tải tấm hình so sánh nguyên tác và cải biên lên mạng xã hội thu hút nhiều sự tranh luận của cư dân mạng. Rất nhiều người đều đoán phải chăng Triệu Lệ Dĩnh gặp phải tình huống nữ phụ được tăng cảnh quay dẫn đến sự bất mãn hay không.

Mới đây, dân mạng chụp được hình Triệu Lệ Dĩnh đang quay phim. Cô mặc trang phục cổ trang màu trắng, cùng với Vương Nhất Bác, Trương Huệ Văn… đang đứng đợi trước cửa thành.

Cảnh quay đang tạm dừng nghỉ ngơi, một nam diễn viên bắt chuyện, Triệu Lệ Dĩnh rất hòa nhã nở nụ cười mỉm. Vương Nhất Bác đứng bên cạnh cười tươi nhìn Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai diễn viên chính vô cùng hòa hợp, mối quan hệ rất tốt.

Trò chuyện chưa được bao lâu thì mọi người lại được sắp xếp đến ngoại cảnh khác. Triệu Lệ Dĩnh mở dù che nắng nhưng không quên chia một nửa cho Vương Nhất Bác, quan tâm chiếu cố đến anh.

Sau khi trang điểm lại, Vương Nhất Bác nhìn thấy kiếm trên vai Triệu Lệ Dĩnh không cắm đàng hoàn nên lập tức tiến lên giúp đỡ. Từ trạng thái làm việc của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy cô không để tâm đến chuyện xảy ra trong vài ngày vừa qua khi tố ekip Hữu phỉ chỉnh sửa quá nhiều đến kịch bản chuyển thể.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất