Phim Ảnh

Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi sẽ rút lui ra khỏi làng giải trí, đứng sau hậu trường?

Âu Vì
Chia sẻ

Tin tức lan truyền trên mạng cho rằng Lưu Thi Thi sẽ ở ẩn, lui về hậu trường gây hụt hẫng cho fan hâm mộ.

Kể từ khi Ngô Kỳ Long thông báo tin vui rằng Lưu Thi Thi đã mang thai vào tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên gần như biến mất khỏi làng giải trí và hiếm khi xuất hiện tham gia một sự kiện nào. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào tháng 4, Lưu Thi Thi cũng không hề lộ diện trước công chúng. Không giống như những đồng nghiệp nữ khác cấp tốc tái xuất, Lưu Thi Thi chẳng hề vội vàng quay lại, fan thì bày tỏ cứ như thần tượng đã mất tích rồi vậy.

Vào tối ngày 20.07, một nguồn tin lan truyền trên mạng cho biết: “Kế hoạch quay trở lại của Lưu Thi Thi được đưa vào danh sách quan trọng. Tuy nhiên, sự trở lại này của cô ấy là rời khỏi làng giải trí để chuyên tâm kinh doanh. Trước đó, Lưu Thi Thi đã có dự định đứng sau hậu trường, nhưng nếu như cô đột ngột tuyên bố quyết định này, sẽ gây ra một “cơn bão”. Vì vậy, nữ diễn viên sẽ dần dần rút lui khỏi làng giải trí. Bây giờ cô ấy đã thực hiện được mong muốn của mình sau khi sinh em bé, hy vọng người hâm mộ có thể ủng hộ quyết định của cô ấy”.

Mặc dù Lưu Thi Thi không quá để tâm đến làng giải trí, nhưng nhân viên trong đoàn đội của cô lại mâu thuẫn, sứt đầu mẻ trán về vấn đề tranh giành tài nguyên cho cô trước những tiểu hoa khác. Trong khi Lưu Thi Thi không có động tĩnh thì sự nghiệp của những nữ diễn viên khác lại phát triển vượt bậc: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Đường Yên đều liên tục đạt được những thành tích.

Đặc biệt là Lưu Diệc Phi, vì nữ diễn viên có tính cách tương đồng như Lưu Thi Thi, cả hai đều là kiểu nghệ sỹ không muốn tranh đoạt với người khác. Nhưng gần đây nhất, tác phẩm live-action của Disney - Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính trở nên vô cùng hot khi trailer được hé lộ. Nhiệt độ của Lưu Diệc Phi thậm chí vượt qua rất nhiều tiểu hoa lưu lượng khác. Thần tiên tỷ tỷ thành công lấy lại sức hút trong lòng người hâm mộ, chỉ cần tác phẩm tốt thì chuyện Lưu Diệc Phi đại bạo lần hai chỉ là điều sớm hay muộn.

Thế nhưng, Lưu Thi Thi lại không giống như thế, cô không quá đặt nặng vấn đề sự nghiệp, lại có tin tức cô muốn rút lui để chăm sóc gia đình, khó trách đoàn đội của cô nóng lòng vạch ra kế hoạch giúp cô tái xuất. Nếu không có tác phẩm tốt, fan hâm mộ có ngày cũng sẽ rời đi khỏi, tên tuổi sẽ dần dần bị lãng quên, thế nên đoàn đội đang cố gắng, tích cực tìm cho cô một tác phẩm phù hợp, giúp cho sự nghiệp của Lưu Thi Thi có thể phát triển hay gia cố địa vị trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất