Phim Ảnh

Sau 'Khi đàn ông mang bầu', Trấn Thành 'cua lại vợ bầu' trong lần đầu đóng phim chiếu Tết Nguyên đán 2019

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh chiếu Tết "Cua lại vợ bầu" của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Trấn Thành, Anh Tú, Khả Như, Lê Giang, NSUT Hữu Châu, Mạc Văn Khoa... hứa hẹn sẽ là 'cú nổ phòng vé' của năm 2019.

Đến hẹn lại lên, vào những dịp Tết Nguyên đán, các phim điện ảnh thường được khán giả kỳ vọng vì đây là thời điểm hứa hẹn tạo ra nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé. Còn nhớ vào đầu năm 2018, dự án Siêu sao siêu ngố của Trường Giang - Đức Thịnh đã đứng đầu phòng vé với hơn 108 tỷ đồng trong suốt thời gian trình chiếu.

Mới đây, phim điện ảnh chiếu Tết Nguyên đán 2019 đầu tiên đã công bố: Cua lại vợ bầu. Bộ phim của đạo diễn Nhất Trung có sự tham gia của Trấn Thành, Anh Tú, Khả Như, Lê Giang, NSUT Hữu Châu, Mạc Văn Khoa… Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Trấn Thành tham gia vào thị trường phim Tết, sau rất nhiều dự án thành công trước đó.

Cua lại vợ bầu kể về câu chuyện của Thành (Trấn Thành), hành nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên độ xe. Thành yêu Khánh, một nhà thiết kế thời trang và xem Khánh là cả cuộc đời mình. Cho đến một ngày, Khánh đột nhiên mang bầu và… đòi chia tay Thành với lý do đứa bé trong bụng không phải là con của anh mà là con của Tú - người yêu cũ của Khánh, một doanh nhân thành đạt vừa trở về từ Mỹ. Mọi thứ như sụp đổ đối với Thành và đó là lúc anh phải đưa ra quyết định, sẽ bỏ cuộc hay chiến đấu vì tình yêu của mình.

Đây là một vai diễn đầy thú vị của danh hài Trấn Thành, nhất là sau khi anh đã tham gia cuộc thi Khi đàn ông mang bầu - Manbirth trong thời gian vừa qua. Vốn hiểu rõ tâm sinh lý, tính cách của người mang bầu qua chương trình đầy ý nghĩa, Trấn Thành sẽ dễ dàng nhập vai trong phim Cua lại vợ bầu. 

Trấn Thành và Hari Won trong Khi đàn ông mang bầu.

Có thể thấy, Cua lại vợ bầu sẽ là đối thủ nặng ký của bất kỳ bộ phim nào ra rạp trong dịp Tết Âm lịch 2019 với dàn diễn viên nổi tiếng, kịch bản thú vị và được sản xuất bởi đạo diễn Nhất Trung - người từng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua các bộ phim của mình trước đây. Rõ ràng món ăn hài hước trong những ngày Tết chưa bao giờ lỗi thời và gây ngán, chính vì thế Cua lại vợ bầu đang ghi điểm cộng rất lớn cho người xem.

Đạo diễn Nhất Trung.

Khả Như

Lê Giang

Mạc Văn Khoa

Anh Tú

NSUT Hữu Châu.

Liệu rằng ngoài những yếu tố nói trên, bộ phim chiếu Tết Nguyên đán đầu tiên của Trấn Thành còn có những điểm gì có thể gây sốt phòng vé? Hãy cùng SAOstar tiếp tục cập nhật thông tin nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất