Phim Ảnh

Sau khi bị hơn 1000 người Hàn kiến nghị tử hình, Suzy xác nhận đóng phim mới cùng Lee Seung Gi

Thanh Long
Chia sẻ

Suzy cuối cùng cũng đã xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim mới của đài SBS hợp tác cùng Lee Seung Gi.

Vào ngày 29 tháng 5 vừa qua, một đại diện của SBS đã xác nhận rằng Suzy sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của họ mang tên Vagabond. Được biết đây là một dự án được đầu tư với số tiền lên đến 25 tỷ won (khoảng 533 tỉ VND).

Suzy

Đại diện của SBS cho biết: “Chúng tôi sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 6 và sẽ hoàn thành trước cuối năm. Hiện tại vì thời tiết, chúng tôi sẽ bắt đầu quay phim tại Hàn Quốc. Chúng tôi đã chọn được địa điểm quay phim ở nước ngoài. Tuy nhiên, thời tiết trở nên nóng nên chúng tôi sẽ phải chờ đợi đến lúc thời tiết dễ chịu hơn“.

Trong phim, Suzy được sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan tình báo quốc gia. Bố của Go Hae Ri là Go Kang Chul, một Trung úy của Thủy quân lục chiến. Sau khi bố qua đời, Go Hae Ri quyết định trở thành nhân viên công vụ cấp 7 để gánh trách nhiệm trong gia đình. Trong khi đó, Lee Seung Gi vào vai Cha Gun, một diễn viên đóng thế, người có khả năng sử dụng thành thạo 19 môn võ khác nhau.

Lee Seung Gi

Vagabond thuộc thể loại phim hành động, điệp viên, xoay quanh một người đàn ông có đời sống bình thường vô tình liên quan đến cuộc điều tra một vụ tai nạn máy bay và bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước.

Vagabond sẽ là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Suzy Lee Seung Gi sau 5 năm kể từ khi Gu Family Book kết thúc. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Yu In Sik và được Jang Young Cheol chắp bút, trước đó hai người đã làm việc cùng nhau cho bộ phim Giant (2010). Đạo diễn Yu In Sik đã từng được trao giải đạo diễn xuất sắc nhất cho Romantic Doctor, Teacher Kim tại Baeksang Arts Award lần thứ 53. Vagabond dự kiến sẽ ra mắt trên đài SBS vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất