Phim Ảnh

Sau khi bị Disney 'cắt hợp đồng', James Gunn vẫn nhận được lời mời từ Sony cho dự án phim kinh dị

Theo AllKpop
Chia sẻ

Những tưởng vụ lùm xùm về những phát ngôn trên Twitter cùng với việc bị Disney tiễn khỏi ekip thực hiện "Guardians of the Galaxy Vol.3" sẽ khiến sự nghiệp của James Gunn xuống dốc, thế nhưng mới đây, Sony đã mở ra cho anh một cánh cửa mới dẫn đến những yếu tố kinh dị, ma quái.

Mới đây, một thông tin cho biết James Gunn đang tham gia vào một bộ phim kinh dị của Sony Pictures với vai trò đạo diễn và bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào tháng Mười Một năm nay. Đầu mùa hè này, James đã định tung ra đoạn quảng bá của bộ phim này tại màn thuyết trình của Sony tại San Diego Comic-Con 2018, nhưng cuối cùng, dự định này của ông đành hoãn lại vì quyết định sa thải ông khỏi dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3 của Disney Studios

Mặc dù là người đã tạo ra thành công của hai phần trước, nhưng James Gunn vẫn bị Marvel loại thẳng tay khỏi dự án “Guardians of the galaxy Vol. 3”.

Ngay trước khi SDCC bắt đầu, nhiều khán giả suy đoán rằng James Gunn đang làm một bộ phim chuyển thể từ manga Nhật Bản hoặc Bloodborne - một trò chơi độc quyền của PS4 từ năm 2015 được phát triển bởi studio nổi tiếng FromSoftware. Sau đó, những thông tin có liên quan đều bị “ém” lại khiến cho người hâm mộ vẫn chưa thể định hình được dự án này sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, Sony vẫn có kế hoạch phát hành dự án này vào cuối năm nay mặc cho những tin tức bên lề vẫn chưa được công bố.

Trò chơi Bloodborne đã rất nổi tiếng với khán giả trước đây.

Mới đây, Sony đã công bố lịch trình phát hành phim những tháng cuối năm của mình. Lịch trình này nhanh chóng khiến dư luận chú ý khi ấn định ngày ra mắt của một dự án do James Gunn cầm trịch trong tháng Mười Một, cụ thể là 30/11. Với thông tin chính thức này, có vẻ như bộ phim chưa rõ tiêu đề của James Gunn đã được thực hiện trong âm thầm. Vậy thì việc nam đạo diễn tai tiếng này xoay xở ra sao để có thể hoàn thiện dự án trên sẽ để lại cho người hâm mộ nhiều câu hỏi không lời giải. Và mới đây, Screen Rant đã liên lạc với Sony Pictures để có thêm thông tin cụ thể về bộ phim này. Theo đó, hãng phim đã xác nhận rằng bộ phim của James Gunn chắc chắn sẽ được ra rạp vào tháng Mười Một này.

Ngoài thông báo ngày phát hành, Sony cũng nhấn mạnh dự án này của James Gunn sẽ lấy tông màu kinh dị làm gam chủ đạo. Mặc dù chưa rõ nội dung phim sẽ đi về đâu nhưng các khán giả trung thành của teamSony tin tưởng tựa game Bloodborne sẽ giúp hãng phim làm nên chuyện. Bloodborne trên cơ bản vẫn là tựa game hành động, hồi hộp, yếu tố kinh dị chỉ là góp một phần trong đó, nhưng không ai nói trước được điều gì. Biết đâu khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, yếu tố kinh dị sẽ phát huy hết tác dụng của mình thì sao? Tháng Mười Một này có thể trở thành trận địa kinh dị của Sony hay không, hãy chờ xem!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất