Phim Ảnh

Sau khi bị chê già xấu trong ngày sinh nhật, Ngô Diệc Phàm bị dân mạng Trung Quốc và Mỹ đồng loạt chỉ trích: 'Tên lừa gạt'

Như Hồ
Chia sẻ

Đang đứng đầu bảng xếp hạng của iTunes tại khi vực Mỹ bỗng nhiên những bài hát của Ngô Diệc Phàm (吴亦凡 ) đều biến mất trong tích tắc.

Ngô Diệc Phàm (吴亦凡 ) - nam diễn viên sinh năm 1990 được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO nhiều năm nay chỉ chuyên tâm vào con đường âm nhạc. Sau khi hợp tác thành công cùng Vin Diesel qua bộ phim điện ảnh Cực hạn đặc công 3 thì mới đây bài hát mới nhất của Ngô Diệc Phàm là November Rain đã dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes đồng thời lọt vào bảng xếp hạng nổi tiếng Billboard Hot 100 của Mỹ đủ chứng tỏ sức hút của nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc này.

Ngày 4 tháng 11, tiểu thiên hậu Ariana Grande (dân Trung Quốc gọi cô là A Muội) - một người có nhân khí cực cao ở Âu Mỹ hôm nay phát hành ca khúc mới, sức tiêu thụ cũng vô cùng tốt. Thế nhưng, bất ngờ dân mạng và fan hâm mộ ở Âu Mỹ vô cùng kinh ngạc khi phát hiện trên bảng xếp hạng itunes của Mỹ khi có một nam ca sĩ người Trung Quốc lại có thể vượt mặt Ariana Grande và Lady gaga đứng đầu bảng xếp hạng.

Thế nhưng, mặc dù đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ đồng thời tham gia vào nhiều phim Hollywood thế nhưng nhiều khán giả Mỹ đã bày tỏ, lên tiếng không hề biết Ngô Diệc Phàm là ai.

Sau những gì đã diễn ra thì ngày hôm nay, cư dân mạng phát hiện tất cả những bài hát của Ngô Diệc Phàm đều bị gỡ xuống khỏi bảng xếp hạng iTunes, và đứng đầu là bài Thank U,Next của tiểu thiên hậu Ariana Grande và bài thứ hai là của Lady gaga. Những bài hát on top suốt thời gian qua của Ngô Diệc Phàm bị hệ thống iTunes của Mỹ nghi ngờ dùng thủy quân, hack số liệu nên đồng loạt bị gỡ bỏ xuống toàn bộ.

Ngay lập tức, quản lý của Ariana Grande cũng đã đăng bài chúc mừng ca khúc “Thank U, Next” của Lady gaga đứng nhất trên bảng iTunes của khu vực Mỹ. Bên cạnh đó, Ariana Grande cũng đã like một bài viết về việc ca khúc của Ngô Diệc Phàm bị xóa khỏi bảng và HDD của Mỹ đưa tin Ngô Diệc Phàm đến từ Trung Quốc là tên lừa gạt…

Với việc bị xóa ca khúc này của Ngô Diệc Phàm một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Bây giờ thì ai cũng biết Ngô Diệc Phàm là ai rồi.

- Người Canada làm mất mặt ở ngoài nước, trở về bắt người Trung Quốc phải gánh chịu.

- Quốc tịch Canada, xuất đạo ở Hàn Quốc, hát ca khúc tiếng Anh, lên bảng xếp hạng ở Mỹ, người Trung Quốc không muốn ôm quả nồi này.

- Một nhóm người Trung Quốc gian lận dùm người Canada, đây là loại tinh thần gì đây? Một người Canada bị người Mỹ mắng chửi, còn muốn người Trung Quốc gánh giùm???

- Một người Canada mất mặt người Trung Quốc ở Mỹ, bây giờ đi đâu cũng toàn là “Chinese bots” đứng top.

- Mất mặt mình thì thôi đi, còn kéo theo cả người Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất