Phim Ảnh

Sau Ji Chang Wook, Won Jin Ah sẽ cặp kè với Yoo Ah In?

Thanh Long
Chia sẻ

Sau Melting Me Softly đóng cùng Ji Chang Wook, Won Jin Ah đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án mới cùng Yoo Ah In.

Vào ngày 4 tháng 3, có thông tin rằng Won Jin Ah đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim mới của đạo diễn Yeon Sang Ho, có tựa đề The Hell. Đáp lại, một nguồn tin từ công ty quản lý của nữ diễn viên là Yooborn Company đã nói với tờ Herald Pop: “Won Jin Ah đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim và hiện đang tích cực xem xét.”

Bên cạnh đó, Park Jung Min cũng đã nhận được một lời đề nghị tham gia trong bộ phim này. Nguồn tin từ công ty của nam diễn viên cho biết: “Jung Min đã nhận được một lời đề nghị tham gia dự án này và đang trong quá trình xem xét nó“.

Trước đó vào tháng 2, công ty quản lý của Yoo Ah In là UAA cũng đã lộ nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị vào vai nam chính trong The Hell và hiện tại cũng đang tích cực xem xét lời mời tham gia.

Được biết, phim The Hell lấy bối cảnh trong một xã hội nơi con người phải đối mặt với các hiện tượng siêu nhiên và mô tả một địa ngục nhân tạo được tạo ra để để đối phó với cuộc sống phi thực tế chống lại bối cảnh của các hiện tượng siêu nhiên. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho, đạo diễn của bộ phim điện ảnh đình đám Train to Busan và được dựa trên một webtoon cùng tên từ nhà sáng tác Choi Kyu Seok, tác giả của webtoon Awl.

Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là dự án mới nhất của Won Jin Ah sau khi Melting Me Softly đóng cùng Ji Chang Wook kết thúc vào tháng 11 năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất