Phim Ảnh

Sau 'Hwayugi', đây là phim mới của đài tVN sắp lên sóng với sự tham gia của IU

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của IU và Lee Seon Kyun đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên!

Chỉ vừa sau khi xác nhận dàn cast, My Ahjussi đã nhanh chóng bắt tay vào khởi quay trong tháng 12 năm 2017 và hiện tại đã chính thức có lịch khởi chiếu. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 21 tháng 3 năm 2018 trên kênh tvN sau khi bộ phim Mother kết thúc.

My Ahjussi kể về ba anh em trung niên và một người phụ nữ đôi mươi lạnh lùng, cứng rắn, khi họ đến với nhau và hàn gắn vết sẹo quá khứ. Lee Seon Kyun đóng vai nam chính Lee Dong Hun, người anh thứ hai trong ba anh em. Anh là một kỹ sư xây dựng, làm việc cho một công ty kiến trúc đang vào độ tuổi mưu cầu sự yên bình. Tính cách trầm tĩnh và mạnh mẽ, sẵn sàng làm tất cả cho người mình yêu, nhân vật này cho thấy sức hút không ngờ của độ tuổi trung niên.

Lee Seon Kyun hoàn toàn phù hợp với hình tượng người đàn ông trung niên lịch lãm.

IU sẽ vào vai Lee Ji An, một cô gái phải cam chịu những khó khăn và sống một cuộc đời nhàm chán. Cô là gián điệp và có nhiệm vụ tìm ra những điểm yếu của Park Dong Hun bằng cách hóa trang và trở thành nhân viên ngắn hạn (3 tháng) bên cạnh anh. Nhưng trong lần đầu tiên gặp gỡ cô lại ngưỡng mộ và bị hấp dẫn với sự ấm áp của người đó.

Liệu với ngoại hình dịu dàng của mình, IU có thực sự hoàn thành xuất sắc vai diễn điệp viên?

Diễn viên Oh Dal-su sẽ đóng vai anh trai của Park Dong Hun, Park Sang Hun, người đàn ông trung niên bị sa thải, hai lần kinh doanh không thành công và kết thúc bằng việc bị đuổi ra khỏi nhà. Sống chung mái nhà với mẹ, anh là người lãng mạn trong tâm hồn và luôn tìm kiếm hạnh phúc.

Người em út tên Park Ki Hoon sẽ được đóng bởi Song Sae-byeok. Park Ki Hoon từng được xem là một đạo diễn thiên tài khi bộ phim anh quay lúc 20 tuổi được mời tham dự liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên, 20 năm trôi qua sau những vinh quang đó anh lại chưa có bất kỳ sự thành công nào tiếp diễn.

Trong đoạn giới thiệu, chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên khá khái quát về những nhân vật chính. Tất cả 3 anh em dường như đều gặp rắc rối, trong khi nhân vật của IU nhìn camera lạnh lẽo từ xa và quay lưng bỏ đi.

Hãy cùng đón xem My Ahjussi - bộ phim mới nhất của đài tVN trong năm nay cùng loạt cái tên kì cựu nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất