Phim Ảnh

Sau hơn 20 ngày cấp cứu vì tai nạn giao thông, mẹ của Đàm Tùng Vận đã qua đời

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phương Tiểu Diệp - quản lý của Đàm Tùng Vận tối qua đã có bài chia sẻ trên weibo cá nhân tiết lộ thông tin mẹ nữ diễn viên Đàm Tùng Vận không may bị tai nạn nghiêm trọng.

Tối ngày 24 tháng 1, Phương Tiểu Diệp - quản lý của nữ diễn viên Đàm Tùng Vận đã có bài chia sẻ trên weibo cá nhân tiết lộ vụ việc mẹ Đàm Tùng Vận bị tai nạn nghiêm trọng sau khi kết thúc buổi gặp mặt vào đêm giao thừa (31/12) vừa qua.

Khi đó, mẹ Đàm Tùng Vận cùng bạn bè đang cùng đi bộ trên đường sau buổi tụ tập gặp mặt thì có một chiếc xe đâm vào 3 người, người bị thương nghiêm trọng nhất là mẹ diễn viên Đàm Tùng Vận. Cuộc phẫu thuật cấp cứu được diễn ra ngay trong tối hôm đó, và sau đó được chuyển tới hồi sức cấp cứu ICU.

“Có rất nhiều fan hâm mộ hỏi tôi rằng sao gần đây không có thông tin gì về Đàm Tùng Vận. Kể từ sau lời chúc ngắn ngủi vào đêm giao thừa, weibo của Tùng Vận không còn cập nhật thêm gì nữa, mọi người đều lo lắng cho Tùng Vận. Tôi rất đau lòng khi thông báo với các bạn rằng, ngày hôm đó, chỉ vài tiếng sau khi Tùng Vận đăng weibo, Tùng Vận đã gặp phải chuyện đau khổ nhất trong cuộc đời. Chính vào buổi tối ngày hôm đó, mẹ Tùng Vận đã gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Khi đó cô ấy (mẹ Đàm Tùng Vận) cùng bạn bè đang đi bộ trên đường sau khi tụ tập thì có một chiếc xe ô tô đâm vào ba người, cô ấy là người bị thương nghiêm trọng nhất trong số 3 người”. 

Đàm Tùng Vận ngay lập tức trở về nhà sau khi biết tin xấu, mỗi ngày đều ở bên cạnh chăm sóc mẹ, nữ diễn viên đã không ngừng cầu nguyện trước giường bệnh của mẹ rằng: “Mẹ, chỉ cần mẹ có thể tỉnh lại, con đồng ý đánh đổi tất cả“. Sau hơn hai mươi ngày cấp cứu, nhưng đến ngày 23 tháng 1, mẹ nữ diễn viên đã vĩnh viễn ra đi.

Điều khiến mọi người càng đau khổ hơn, đó là mẹ Đàm Tùng Vận ra đi mà không thể để lại lời nhắn nhủ nào với con gái mình. Đây cũng là lý do vì sao sau khi đăng lời chúc mừng năm mới vào đêm 31 tháng 12, weibo của Đàm Tùng Vận không còn cập nhật thêm trạng thái nào nữa.

Sau khi biết tin tức này, rất nhiều cư dân mạng gửi lời chia buồn và bày tỏ sự đáng tiếc đối với nữ diễn viên, mọi người đều hi vọng Đàm Tùng Vận có thể kiên cường hơn, đồng thời cũng hi vọng mẹ nữ diễn viên được yên nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất