Phim Ảnh

Sau hơn 1 năm trở thành nghi phạm cưỡng hiếp tập thể, Cao Vân Tường chính thức bị bắt giam?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời điểm tháng 3 năm ngoái, Cao Vân Tường trở thành nghi phạm trong vụ án cưỡng hiếp tập thể. Đến nay đã hơn 1 năm, tình hình ngày càng xấu đi đối với nam diễn viên.

Cách đây 1 năm rưỡi, Cao Vân Tường bị bắt giữ tại một khách sạn ở Sydney (Australia) vì cáo buộc tấn công tình dục tập thể một phụ nữ Trung Quốc cùng với nhà sản xuất Vương Tinh (không phải đạo diễn Vương Tinh của Hong Kong). Cao Vân Tường đã thực hiện hai đơn xin bảo lãnh, lần thứ nhất nộp tiền bảo lãnh thất bại, sang lần thứ hai với 3 triệu đô la Úc (khoảng 15 triệu NDT ~ 50 tỷ đồng) kèm theo những điều kiện hà khắc khác mới thành công “tại ngoại”.

Cao Vân Tường, nhà sản xuất Vương Tinh cùng với nạn nhân đứng ra tố cáo.

Kể từ tháng 7 năm ngoái, nam diễn viên sống trong một ngôi nhà mà Đổng Tuyền (nay cả hai đã ly hôn) thuê cho anh ở Sydney. Mặc dù Cao Vân Tường phải đeo vòng điện tử theo dõi, chịu nhiều hạn chế về thời gian và địa điểm, nhưng ít nhất anh cũng không phải ở tù. So với “đồng phạm” Vương Tinh - người bị từ chối bảo lãnh hơn 4 lần đã là may mắn hơn rất nhiều. Thỉnh thoảng, nam diễn viên đến thư viện đọc sách và tham gia những hoạt động cộng đồng.

Cao Vân Tường chỉ có thể tham gia những phương tiện công cộng như xe bus tại Sydney.

Tính đến thời điểm hiện tại, vụ án của Cao Vân Tường đã trải qua hơn 10 phiên tòa lớn và nhỏ khác nhau, và mỗi lần anh sẽ được luật sư tháp tùng để biện hộ trước tòa. Phiên tòa lần trước là vào ngày 25.01 năm nay. Cao Vân Tường đã phủ nhận toàn bộ 7 cáo buộc bao gồm tội danh tấn công tình dục nghiêm trọng. Ngoài ra, tòa án tuyên bố rằng ngày ra tòa tiếp theo sẽ là ngày 21/10.

Cao Vân Tường vẫn vô cùng “bảnh bao” trong phiên tòa gần đây nhất!

Hôm nay (30.09), Cao Vân Tường tiếp tục trải qua một phiên tòa phụ khác với mục đích xin kéo dài thời gian được bảo lãnh. Tuy nhiên, so với khoảng thời gian tiến đến ngày xử án tiếp theo, khả năng rất lớn lá đơn bảo lãnh của Cao Vân Tường sẽ bị từ chối và cảnh sát tiến hành bắt giam nam tài tử của Trung Quốc.

Một số chuyên gia chỉ ra rằng các nghi phạm bị đưa vào nhà tù trước khi kết án có khả năng rất cao chính là tội phạm và chịu án phạt hình sự từ tòa. Tất nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ. Thế nhưng, có nhiều bằng chứng bất lợi cho thấy Cao Vân Tường có dính líu đến vụ án này, tình hình của anh sẽ không được lạc quan khi vụ án này lại xảy ra ở ngoài Trung Quốc.

Trong khi đó, vào giữa tháng 1 năm nay, đơn vị đầu tư chế tác của phim truyền hình Ba thanh truyện (Thắng thiên hạ) là Đường Đức ảnh thị đã nộp đơn lên tòa án, yêu cầu đóng băng toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền để đền bù thiệt hại cho dự án. Tổng tài sản của hai vợ chồng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng) bị đóng băng hoàn toàn.

Truyền thông cho biết, vì chuyện của Cao Vân Tường ở Sydney làm cho Ba Thanh truyện cứ mãi không thể lên sóng. Chính vì chuyện này đã làm cho giá thị trường của bộ phim hơn 800 triệu NDT một ngày của Đường Đức ảnh thị toàn bộ bị bốc hơi.

Hai tháng ngay sau đó, Cao Vân Tường và Đổng Tuyền tuyên bố ly hôn. Toàn bộ tài sản sẽ được chuyển sang cho Đổng Tuyền nắm giữ. Nhiều người cho rằng đây là nước cờ khôn ngoan của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền nhằm bảo toàn số tài sản còn sót lại, vì ít ra cả hai còn cô con gái nhỏ cần phải nuôi dưỡng, chăm sóc.

Hiện tại, với phiên tòa xin kéo dài thời gian bảo lãnh, tại ngoại của Cao Vân Tường vẫn chưa có kết quả. Nhưng khả năng rất cao, nam diễn viên phải đối mặt với nhà giam tại nơi xa xứ!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất