Phim Ảnh

Sau đề tài siêu anh hùng, Victor Vũ đi tìm thuật bất tử trong trailer 'Người bất tử' đầy tâm linh

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trailer và poster đầu tiên của "Người bất tử" gây ấn tượng với những bối cảnh cảnh kỳ vĩ ở Quảng Bình, đồng thời mang đậm màu sắc kì bí với hàng loạt câu hỏi dành cho khán giả về câu chuyện tâm linh – li kì – siêu nhiên trong phim.

Trailer Người bất tử mở đầu bằng lời cảnh báo đầy khó hiểu dành cho An (Đinh Ngọc Diệp): “Hãy cẩn thận với những gì cô đang tìm kiếm. Nó có thể đưa cô tới những sự thật vượt quá sự hiểu biết của cô”. Dù biết sẽ phải đối mặt với một “hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát”, nhưng An vẫn một mình dấn thân vào chốn hang sâu núi hiểm để tìm kiếm sự thật mà không ai biết. Một cuốn nhật ký bí ẩn là thứ đầu tiên mà An tìm thấy.

Trailer “Người bất tử”

Trên nền giai điệu Hồi Ức (Phan Mạnh Quỳnh), những lát cắt cuộc đời Hùng (Quách Ngọc Ngoan) bắt đầu được hé mở. Đó dường như là một hành trình dài và đầy biến cố. Hùng khi thì giàu sang, bóng bẩy và say đắm trong men say tình yêu, khi đau đớn và bất lực trong phòng tra tấn, khi lang thang khắp chốn với hình hài tả tơi, có lúc lại trở nên vô cùng hung hãn chống trả sự truy đuổi của kẻ thù. Trailer chỉ điểm qua một vài khoảnh khắc thăng trầm trong đời Hùng, nhưng để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc bởi liên tục chứng kiến Hùng ở trên đỉnh cao rồi rớt xuống vực thẳm, thậm chí là chết đi sống lại.

Thắc mắc đầu tiên và lớn nhất của khán giả dành cho bộ phim của Victor Vũ cũng được bật mí một phần trong trailer: Thuật bất tử là gì? “Đó là bùa ngải, mà bùa ngải là ma quỷ” - câu trả lời mang tính chất cảnh báo dường như chính là gốc rễ của mọi câu chuyện. Cuối cùng, loạt hình ảnh Hùng bừng tỉnh với ánh mắt đen đáng sợ, rồi đau đớn, quằn quại dưới lòng đất và bị rễ cây quấn khắp thân người thực sự khiến khán giả “gai người” bởi như đang chứng kiến một nghi thức tâm linh, kì dị biến một con người trở thành bất tử.

Trailer để lại cho khán giả rất nhiều câu hỏi. Vì sao An quyết tâm đi tìm kiếm sự thật dù biết trước hiểm nguy? Vì sao Hùng lại bị nhiều kẻ truy đuổi đến vậy? Liệu bùa ngải có thực sự làm nên sự bất tử của Hùng, hay còn bí mật khủng khiếp nào khác? Và cuối cùng, phải đánh đổi điều gì để được bất tử? Cái giá mà Hùng phải trả cho sự trường sinh của mình là gì?

Trailer còn giới thiệu một người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời Hùng là Liên (Jun Vũ) - nàng ca nương xinh đẹp khiến Hùng yêu say đắm. Những hình ảnh tình tứ giữa Liên và Hùng cùng câu nói “Ai cũng tưởng cậu đã chết” cho thấy cả hai dường như đã có một mối tình sóng gió. Tạo hình xinh đẹp của Jun Vũ trong vai một ca nương hát ả đào, cùng cảnh quay nóng bỏng với Quách Ngọc Ngoan hứa hẹn sẽ là vai diễn lột xác của cô nàng “hoa khôi” Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ.

Poster đầu tiên của Người bất tử nhuốm đầy màu sắc bí ẩn với hình ảnh miệng hang sâu hiểm trở với đám rễ cây “ma quái” đang sinh sôi phía dưới. Đứng giữa khung cảnh rộng lớn và có phần đáng sợ đó, Hùng nhỏ bé, đơn độc, hướng lên phía ánh sáng như đang khao khát một điều gì. “Nghìn năm đi tìm cái chết” - Phải chăng đây chính là tâm nguyện lớn nhất của “người bất tử”? Cuộc sống vượt ngoài sinh lão bệnh tử thực sự sẽ ra sao để “người bất tử” phải tìm kiếm cái chết?

Người bất tử là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm với đầy rẫy những tham vọng và sự thù hận của Hùng - người đàn ông đã sống qua ba thế kỉ. Phim có sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret … dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất