Phim Ảnh

Sau cơn sốt 'Diên Hi công lược' và 'Như Ý truyện', Thu Trang hóa Lam Yên Hoàng hậu đầy khí chất trong phim cung đấu Việt

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau thành công của webdrama "Thập Tam Muội", diễn viên Thu Trang bắt tay sản xuất một bộ phim khác: "Bổn cung giá lâm". Đây là dự án phim cung đấu thuần Việt, kết hợp yếu tố xuyên không - lãng mạn và hài hước. Tạo hình Lam Yên Hoàng hậu vừa công bố đã gây chú ý.

Đề tài phim cung đấu là điểm nhấn của mùa phim truyền hình Hoa ngữ năm 2018 với ba bom tấn Thâm cung kế (Cung tâm kế 2), Diên Hi công lược và Hậu cung Như Ý truyện. Thành công rực rỡ từ nội dung, lượng người xem cho đến độ bạo hồng của dàn diễn viên, những bộ phim kể trên đã thực sự tạo cơn sốt tại Trung Quốc, Hong Kong và cả Việt Nam.

Hòa cùng làn sóng phim cung đấu, nữ diễn viên Thu Trang quyết tâm bắt tay sản xuất một sản phẩm thuần Việt - Bổn cung giá lâm. Đây là dự án webdrama tiếp theo sau thành công của Thập Tam Muội vào đầu mùa hè năm nay. Nếu như ở Thập Tam Muội, khán giả đã quen với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ của nhân vật Chị Mười Ba thì bước sang Bổn cung giá lâm, Thu Trang sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong khâu tạo hình và tính cách nhân vật.

Mới đây, teaser poster đầu tiên của Bổn cung giá lâm đã được nữ diễn viên công bố trên fanpage chính thức của mình. Cô vào vai Lam Yên Hoàng hậu - đấng mẫu nghi thiên hạ, dưới một người mà trên vạn người. Gương mặt thanh tú nhưng không kém phần sắc sảo của người nắm giữ lục cung đã thu hút sự chú ý của người nhìn.

Tạo hình trang phục, phục sức của Lam Yên Hoàng hậu khiến nhiều người trầm trồ trước sự đầu tư nghiêm túc của ekip Thu Trang. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ nhân vật này lấy cảm hứng từ vị Hoàng hậu nào trong lịch sử Việt Nam, cũng như bối cảnh diễn ra câu chuyện.

Ở trên tấm teaser poster, hàng chữ giới thiệu “Các người nên yên phận, kẻo mang họa sát thân” ngầm báo trước những màn tranh đấu gay cấn chốn hậu cung. Chắc chắn Lam Yên Hoàng hậu không hiền lành như Ngụy Anh Lạc hay Phú Sát Hoàng hậu của Diên Hi công lược, mà phải sắc sảo, lắm mưu toan như các nhân vật của Như Ý truyện để bảo toàn ngôi vị nữ chủ lục cung.

Sự đầu tư trang phục của Thu Trang dành cho Bổn cung giá lâm không hề nhỏ, khiến nhiều người liên tưởng đến một số nhân vật nổi bật trong những năm qua như Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch hay Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng.

Trước đó, ekip sản xuất Bổn cung giá lâm cũng đã giới thiệu một loạt hình ảnh nữ tính của nữ chính Thu Trang trong tạo hình hiện đại - sau khi Lam Yên Hoàng hậu xuyên không đến thời hiện đại. Hãy cùng SAOstar chờ đợi thêm thông tin về dự án phim cung đấu này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất