Phim Ảnh

Sau Chris Evans, nhân vật Captain America kế tiếp có thể là người da đen hoặc phái nữ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhân vật Steve Rogers do Chris Evans thủ vai sẽ vĩnh viễn biến mất trong phần phim Avengers thứ 4, nhưng số phận của một Captain America thứ 2 vẫn chưa được định đoạt.

Đây hẳn là một tin khá bất ngờ đối với các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel nói chung và anh chàng Chris Evans nói riêng. Theo lời Frank Grillo - diễn viên từng tham gia vào bộ phim Captain America: The Winter Soldier, anh bày tỏ thái độ không mấy ngạc nhiên khi Evans “nghỉ hưu” với vai trò là một siêu anh hùng nước Mỹ. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng không khẳng định chắc chắn về người sẽ kế nhiệm anh chàng trong tương lai: “Tôi không biết nữa, nhưng đang có tin đồn cho rằng Captain America tiếp theo sẽ là một người Mỹ gốc Phi, hoặc cũng có thể là một phụ nữ”.

Người thay thế Chris Evans có thể là diễn viên nữ hoặc người da màu.

Chuyện Chris Evans rời khỏi vai diễn Captain America sau khi kết thúc phần 4 Avengers đã được chính nam diễn viên tiết lộ trước đó khá lâu. Nhiều người dự đoán đạo diễn sẽ cho Steve Rogers hi sinh vì đại cuộc để kết thúc vai diễn của Evans. Nhưng nhân vật kế nhiệm anh chàng để tiếp tục loạt phim về siêu anh hùng nước Mỹ vẫn còn là một ẩn số.

Steve Rogers hi sinh trong Avengers 4 là điều ít phải bàn cãi.

2 người được cho là sẽ kế nhiệm anh chàng vào vị trí Captain America.

Trước đó, người ta vẫn cho rằng Bucky Barnes (Sebastian Stan) hoặc Sam Wilson (Anthony Mackie) sẽ đảm nhận vai trò của Captain America sau khi Evans rời đi. Cả hai diễn viên MCU đều có có hợp đồng khá dài hạn với hãng phim và đều đã chọn lá chắn rung ở một thời điểm trong truyện tranh. Đối với các nhân vật nữ tiềm năng, America Chavez - người được biết đến như Miss America trong truyện tranh - là một nhân vật nổi tiếng mà người hâm mộ muốn được giới thiệu vào MCU trong thời gian tới.

Dẫu sao đi nữa, mọi thông tin ở trên vẫn chưa từng được Marvel chính thức xác nhận. Hiện tại, fan chỉ biết trông chờ và hi vọng “người thay thế” sẽ sớm xuất hiện và làm tốt như những gì Chris Evans đã tạo nên cho siêu anh hùng Captain America trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất