Phim Ảnh

Sát giờ cưới, lộ diện nơi diễn ra hôn lễ của La Tấn và Đường Yên: Thiên đường là đây

Bảo Duyên
Chia sẻ

Gần đây không ít tin đồn được đưa ra liên quan đến đám cưới của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay La Tấn – Đường Yên.

Dạo trước đây dân mạng được dịp dậy sóng khi không ngừng truyền tay nhau về việc hôn lễ của La Tấn Đường Yên sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 10 tại Viên (Áo). Nhưng khi truyền thông liên lạc với phòng làm việc của cả hai bên để xác nhận đều không nhận được câu trả lời mà khán giả muốn nghe nhất. Cách tin đồn không lâu thì vào ngày 23 tháng 10 truyền thông lại tiếp tục bắt gặp nhân viên của La Tấn và Đường Yên lùm đùm lề đề với mười mấy vali hành lý tại sân bay, trùng hợp vào ngày hôm đó cũng có chuyến bay bay từ Thượng Hải đến Viên.

Hôm nay ngày 25 tháng 10 đúng vào cái ngày dân tình đồn đại, khán giả ai nấy đều chờ xem liệu rằng đây có phải là sự thật thì bất ngờ họ lại phát hiện bạn tốt của La Tấn - Từ Nhiên đã đăng lên trang mạng xã hội những hình ảnh ở nước Áo, nghi ngờ là nơi diễn ra hôn lễ của hai người. Nơi đây không khác gì thế giới đồng thoại, có bãi cỏ xanh, non nước hữu tình và quan trọng nhất chính là có lễ đường Thánh giáo trang nghiêm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất