Phim Ảnh

Sao nữ Hoa Ngữ ảnh hưởng nhất tuần 37: Dương Tử đứng đầu, Phạm Băng Băng vô đối thống trị Baidu

Âu Vì
Chia sẻ

Chỉ số ảnh hưởng nhất trên internet của sao Hoa Ngữ tuần 37 đã có kết quả. Dương Tử dễ dàng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi đó ở mảng top tìm kiếm trên Baidu (được xem như Google phiên bản Trung Quốc) thì cái tên Phạm Băng Băng đang vô đối.

Bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng của nữ diễn viên trên mạng xã hội trong tuần 37 (từ ngày 03.09 đến ngày 09.09)

1. Dương Tử
2. Dương Mịch
3. Triệu Lệ Dĩnh
4. Địch Lệ Nhiệt Ba
5. Phạm Băng Băng
6. Ngô Cẩn Ngôn
7. Tống Tổ Nhi
8. Châu Tấn
9. Đường Yên
10. Cúc Tịnh Y

Chỉ số tìm kiếm và thảo luận

Dựa vào chỉ số tìm kiếm trên mạng xã hội Baidu và lượng thảo luận trên WeChat, từ khóa “Phạm Băng Băng” dẫn đầu bỏ xa gấp nhiều lần so với các đối thủ còn lại. Chính vì sự im lặng, mất tích hơn 3 tháng vừa qua của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội cũng như truyền thông khiến cư dân mạng Trung Quốc lẫn quốc tế đều dậy sóng. “Bình thường khi không có chuyện gì, Phạm Băng Băng luôn dẫn đầu trên Baidu hay Wechat là điều hiển nhiên rồi, huống chi sự việc xảy ra như những ngày qua chẳng cần thắc mắc số liệu cô ấy lại đột biến đến như vậy“_trích một bình luận của cư dân mạng Trung Quốc.

Sự im lặng của truyền thông Trung Quốc khiến dư luận nước này lẫn quốc tế càng thêm tò mò với tung tích hiện giờ của nàng đại hoa đán. Từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam cho đến Mỹ, Anh là hàng loạt bài viết, top chủ đề đều đổ dồn về Phạm Băng Băng. Đây có thể xem như một làn sóng thật sự, “không xuất hiện nhưng lại luôn tràn ngập trên khắp các mặt báo”. Trên các diễn đàn chủ đề của làng giải trí Hoa Ngữ, khắp nơi đều bàn tàn về tung tích bí ẩn của Phạm Băng Băng. Dù mất tích như vậy, thế nhưng độ hot và chiếm spotlight của Băng Phạm là điều không thể bàn cãi, không một bài đăng trên weibo suốt nhiều tháng cô vẫn dễ dàng chiếm vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng.

Chỉ số truyền thông

Chính vì dư âm của bộ phim cổ trang huyền huyễn Hương mật tựa khói sương giúp cho Dương Tử thu về kha khá lượng fan hâm mộ trên Weibo. Chỉ số lượt theo dõi trên Weibo của Dương Tử tăng chóng mặt trong suốt thời gian bộ phim lên sóng. Đến thời điểm hiện tại, dù phim đã kết thúc hơn một tuần thế nhưng lượt thảo luận lẫn số người yêu thích Dương Tử và bộ phim vẫn đang tăng cao.

Không những lượt theo dõi trên Weibo tăng, nhiệt độ tên tuổi và những bài đăng của nàng tiểu hoa 9x cũng thu hút một lượng like và shares khủng trên mạng xã hội. Hương mật tựa khói sương là bộ phim truyền hình chiếu trên nhà đài thu về raiting lẫn chủ đề vô cùng hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Khắp nơi đều khen ngợi diễn xuất tự nhiên của Dương Tử, đặc biệt là những cảnh rơi lệ của cô nàng. Dẫn đầu trên 3 chỉ số trên, Dương Tử dễ dàng đứng đầu trên bảng xếp hạng tổng kết.

Chỉ số độ hot, cuồng nhiệt của fandom

Là một tiểu hoa có lượng fan hâm mộ đông đảo và chưa bao giờ hết cuồng nhiệt, chẳng mấy ngạc nhiên khi Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu chỉ số độ hot trên trạm fandom của mình. Dù chưa có thêm một bộ phim mới nào ra mắt, thế nhưng sự yêu thương mà Dĩnh Hỏa Trùng (tên fandom của Triệu Lệ Dĩnh) dành cho cô nàng chưa bao giờ “kém nhiệt”. Dẫn chứng cho độ hot và sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ đối với Triệu Lệ Dĩnh, bài đăng của nàng tiểu hoa từng ghi kỷ lục Guinness Thế giới khi chỉ cần hơn 2 tháng, lượt chia sẻ bài đăng này đã vượt qua con số 100 triệu lượt shares. Chỉ số lượt like và shares trung bình trong bảy ngày, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn dẫn đầu vượt qua các đối thủ khác. Đứng đầu 4 chỉ số trên, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Chỉ số lượt shares

Không kém cạnh Triệu lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sở hữu một fandom vô cùng cuồng nhiệt. Các bài đăng của gà cưng Gia Hành luôn chiếm hơn mấy trăm ngàn lượt shares. Tính về chỉ số lượt shares trung bình trong tuần vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng vượt xa các tên tuổi khác. Chỉ cần dẫn đầu một hạng mục, Địch Lệ Nhiệt Ba xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Chỉ số tin tức, lượng bài viết

Khi Diên Hi công lượcHương mật tựa khói sương kết thúc thì bộ phim hot nhất vào thời điểm hiện tại chắc chắn là Hậu cung Như Ý truyện. Nữ chính của bom tấn cổ trang được mong chờ nhất năm không ai khác là Châu Tấn. Một bộ phim hot đang phát sóng kéo theo hàng loạt các bài báo, chủ đề phân tích nội dung, diễn xuất của dàn diễn viên là một điều hiển nhiên. Trong khi đó, với lối diễn xuất “diễn như không diễn” của Châu Tấn một lần nữa khiến giới báo chí và khán giả phải trầm trồ thán phục. Dẫn đầu chỉ số này, Châu Tấn chiếm vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.

Dù không dẫn đầu những hạng mục, chỉ số nào nhưng những cái tên như Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn, Tống Tổ Nhi, Đường Yên, Cúc Tịnh Y xếp thứ hạng vô cùng ổn định trong từng chỉ số. Chính vì vậy thứ hạng của họ vẫn rất cao, tiêu biểu như Dương Mịch, cô không dẫn đầu hạng mục nào nhưng vị trí tổng kết cô đứng thứ hạng 2, chỉ xếp sau Dương Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất