Phim Ảnh

Sao Hàn nào tỏa sáng trong năm 'chú chó vàng' 2018?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chuẩn bị kết thúc năm 2018, các chuyên gia đã liệt kê ra một số ngôi sao hàng đầu thực sự có thể tỏa sáng trong năm hoàng đạo của họ vào năm nay - năm của 'Chú chó vàng'!

Trưởng nhóm của BTS - RM là nhân vật đầu tiên chúng tôi muốn chắc tới. Cậu ấy sinh năm 1994, và hoàn thành vinh dự khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên phát biểu tại đại hội đồng Liên Hợp Quốc, với tư cách là đại sứ thiện chí của UNICEF. Đây là một trong số nhiều những thành tựu khác mà BTS đã có thể gặt hái được trong năm 2018.

RM.

Thành viên tiếp theo J-Hope của BTS đã có một năm tuyệt vời khi cậu cũng sinh vào năm 1994. Cậu không chỉ đạt được nhiều thành tích thông qua BTS, mà bản mixtape Hope World của cậu ấy cũng nằm ở hạng thứ 38 trên Billboard 200.

j-Hope.

Trong số các nam diễn viên của ngành điện ảnh Hàn Quốc, phải kể đến hai ngôi sao có sự nghiệp tỏa sáng nhất trong năm hoàng đạo của họ bao gồm Joo Ji HoonHyun Bin (cả hai cùng sinh năm 1982).

Joo Ji Hoon đã đạt được thành tích đáng kể nhất đến thời điểm hiện tại với ba bộ phim điện ảnh bom tấn đình đám trong năm nay như Thử thách thần chết, The Spy Gone North Dark Figure of Crime. Nam diễn viên cũng đã chuẩn bị chào đón khán giả trên toàn thế giới thông qua bộ phim Kingdom sắp tới của Netflix, ra mắt vào 01/2019.

Joo Ji Hoon.

Năm nay, Hyun Bin chiếm được trái tim người xem cả trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Sức không của nam ngôi sao không chỉ dừng lại ở Cuộc đàm phán sinh tử và còn thành công vang dội hơn qua tác phẩm zombie cổ trang Dạ quỷ. Bên lĩnh vực drama, Hyun Bin hiện đang làm hợp tác cùng Park Shin Hye, Chanyeol của EXO trong Memories of the Alhambra đài tvN.

Hyun Bin.

Trong số các nữ diễn viên, ngôi sao kỳ cựu Kim Hye Soo (sinh năm 1970) một lần nữa khiến người hâm mộ của cô phải thán phục qua sự quyến rũ, chuyên nghiệp của “chị đại” quyền lực trong phim Default.

Kim Hye Soo.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không kể đến Son Ye Jin Han Ji Min (sinh năm 1992). Cả hai có một năm suôn sẻ cả bên màn ảnh nhỏ lẫn màn bạc. “Chị đẹp” nhận một số giải thưởng lớn, tạo nên làn sóng châu Á qua phim Be With You và tham gia thêm vào vai chính trong Cuộc đàm phán sinh tử. Trong khi, Han Ji Min trở thành Ảnh hậu rồng xanh với vai diễn trong Miss Baek, và được vinh danh tại London, Anh.

Son Ye Jin.

Han Ji Min.

Các nghệ sĩ khác sinh năm Tuất cũng thành công trong năm nay bao gồm Nam Joo Hyuk và Seolhyun của AOA (1994) trong phim Đại chiến thành Ansi. Chae Soo Bin (1994) bận rộn với nhiều dự án truyền hình như Where Stars Land, I'm Not a Robot.

Nam Joo Hyuk.

Seolhyun.

Cha Soo Bin.

Ngôi sao Kpop khác như EXO, MONSTA X và GOT7 đã đạt được những chiến công đáng kể trong năm 2018, với các thành viên như Sehun (1994), Jooheon (1994), Jinyoung (1994) và Jackson (1994). Ha Sung Woon (1994) của Wanna One kết thúc một năm bận rộn với các lịch trình, quảng bá, quảng cáo. Năm Golden Dog sắp chuẩn bị đến kết thúc, cậu ấy sẽ trở lại nhóm nhạc ban đầu của mình Hotshot vào năm 2019.

Sehun.

Jooheon.

Jinyoung và Jackson.

Ha Sung Woon.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất